Fast and Furious

Fast and Furious ซุงกังอยากให้สัมภาษณ์กับสื่อ Screenrant อยากให้เป็นหนังเรทอาร์

Fast and Furious เป็นภาพยนตร์ที่อยู่คู่กับเรามาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ช่วงประมาณปี 2001 จนถึงปัจจุบันก็ออกมาถึง 9 ภาคแล้วยังไม่นับรวมภาคแยกที่เป็นเรื่องราวของฮอบส์และชอว์ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นได้ถูกเชื่อมโยงกันเป็นอย่างดี โดยภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious เป็นภาพยนตร์ที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นครอบครัวเราจะเห็นได้จากตัวละครหลักอย่างโดมินิคโทเร็ตโต้ที่นำแสดงโดยวินดีเซลนั้นมักพูดถึงครอบครัวทุกครั้งภายในเรื่องของภาพยนตร์และเขาก็ยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อครอบครัว

Fast and Furious

ภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious การกลับมาของฮานตัวละคร มีความดาร์คมาก ๆ

ซึ่งในปีนี้ก็คิวของ Fast and Furious 9ที่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ซึ่งในประเทศอเมริกาก็ได้มีการฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและก็สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำและใน เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ภาพยนตร์เรื่องนี้เรายังได้เห็นการกลับมาของฮานตัวละครที่เราคิดว่าเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ถ้าพยนต์เรื่อง Fast and Furious Tokyo Drift โดยฝีมือของเดขาดชอว์ การกลับมาของเขาทำให้ครอบครัวของโดมินิคโทเร็ตโต้นั้นกลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้งซึ่งตัวของฮานก็คงจะมีบทบาทในภาพยนตร์เรื่องที่เหลือของแฟรนไชส์นี้ โดยแฟรนไชส์ Fast and Furious เหลือภาพยนตร์อีก 2 เรื่องก็คือ Fast and Furious 10 และFast and Furious 11

 ภาพยนตร์ Fast and Furious

ซึ่งตัวฮานที่นำแสดงโดยซุงกังก็อยากให้ภาพยนตร์ Fast and Furiousนั้นเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในเรทอาร์บ้าง ซึ่งตัวเขาให้สัมภาษณ์กับสื่อ Screenrant ว่า “ผมอยากให้ภาพยนตร์เรื่อง Fast อย่างน้อย 1 เรื่องเป็นภาพยนตร์ที่มีเรทอาร์ ให้มันเป็นภาพยนตร์ที่มีความดาร์คมาก ๆ เพื่อจะได้รู้ว่าภาพยนตร์จะไปในทิศทางไหนและผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเป็นตัวละครไหน Fast & Furious 8 เร็วแรงทะลุนรก 8 หรือใครที่จะอยู่ในมุมดาร์คที่ดาร์คสุด ๆ นั้น แล้วมันคงจะเจ๋งแน่ ๆ ถ้าได้เห็น ”