Fast & Furious 2

Fast & Furious 8 เร็วแรงทะลุนรก 8

          มันมีถึงภาค 9 แล้วนะครับสำหรับ Fast & Furious และผมก็จะรอชมภาค 10 เพื่อปิดตำนานภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ ดูสิพระเอกเรื่องนี้กับผมใครจะตายก่อนกัน สำหรับหนังภาค 1-4 มันอยู่ในความสมจริงสมเหตุสมผลแต่นับจากภาค 5มาจนปัจจุบันภาค 8 ไปแล้วมันอยู่เกินเลยกว่าความสมจริงอยู่เหนือเหตุและผลไปแล้วนะ สอยรถถังสอยเครื่องบิน มาภาค 8 นี่สอยเรือดำน้ำระเบิดเรือดำน้ำเข้าไปอีก ถ้าไม่ใช่อยู่ในหนังหรืออยู่บนแผ่นฟิล์มไม่มีใครทำได้หรอก แต่ดูเอามันส์ไม่ต้องไปสนใจอะไรมันหรอก ว่าเกินจริงเกินเลยไปมั้ย เพราะสมัยนี้มันไม่ได้สร้างอะไรที่มันสมจริงอยู่แล้ว 

รีวิวหนัง Fast & Furious 8 เร็วแรงทะลุนรก 8

Fast & Furious 1

            Fast & Furious 8 เร็วแรงทะลุนรก 8 หนังเล่าถึงบททดสอบต่อครอบครัวของดอม ที่ดอมหักหลัง มันก็ไม่เชิงหักหลังหรอกนะ แต่ดอมทำไปเพราะลูกชายของเขา ที่เกิดกับเอลีน่า ตำรวจที่เมื่อก่อนเป็นคู่หูของฮ๊อบส์ ตำรวจดีเอสเอส

และไซเฟอร์จับตัวไปและบังคับให้ดอมขโมยหัวรบไป ไม่งั้นจะฆ่าทั้งแม่และลูกน้อย ดอมจึงต้องทรยศครอบครัว แต่ตอนหลังดอมได้แอบไปพบกับแม่ของเด็คคาร์ด ชอว์ เพื่อให้ไปคุยกับเด็คคาร์ด ชอว์ เพื่อให้ยอมร่วมมือกับดอมเพื่อช่วยลูกชายของดอม 

โดยที่เด็คคาร์ด ชอว์ และโอเว่น ชอว์ 2พี่น้องได้แอบขึ้นเครื่องบินของไซเฟอร์และช่วยลูกชายตัวน้อยของดอมออกมาได้ และส่งสัญญาณให้ดอมรู้ และดอมก็ได้ตีจากไซเฟอร์ กลับมาหาครอบครัวของดอมอีกครั้ง แต่ละได้ทำลายเรือรบดำน้ำที่จะใช้ก่อเหตุการณ์ร้ายได้สำเร็จ

Fast & Furious 2

           ถึงจะมีภาค 8 ภาค 9 ภาค 10 ผมก็จะดูและติดตามดูมันทุกภาคไป เพราะชอบส่วนตัวตั้งแต่ภาค 1 มาแล้ว และต้องการดูว่าภาค 10 ดอมและพรรคพวกจะเจออะไรและจะจบแบบไหนแฮปปี้เอนดิ้งแค่ไหน ชอบภาค 8 นี้นะ วินาศศัลตาโรกว่าทุก ๆ ภาค วิ่งไล่ล่ากันบนพื้นน้ำแข็ง และภาค 8 ยังได้แรมซีย์ แฮกเกอร์สาวจากภาค 7 มาเป็นพวกอีกด้วย ชอบที่ Fast แต่ละภาคไปถ่ายทำยังประเทศต่าง ๆ ได้เห็นวิวสวย ๆ

Fast & Furious 3

          ช่องทางในการรับชม สามารถรับชมได้ทาง Google Play ภาพยนตร์ , NetFlix , True-ID หนังน่าดู  หรือจะหาซื้อแผ่นดีวีดีแผ่นแท้มาดูได้จากร้าน B2S , แม่งป่อง , บูมเมอแรง

// รีวิวหนังแบบไม่เหมื่อนใคร // Unicorn Store (2017) //