มอร์ทัล คอมแบท 2021

มอร์ทัล คอมแบท 2021 เปิดตำนานใหม่นักสู้กู้โลก ภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมส์ได้ดี

            มอร์ทัล คอมแบท 2021 (Mortal Kombat) ซื้อนี้สำหรับแฟน ๆ เกมส์ใคเก่าต่างก็รู้จักกันดีในฐานะวีดิโอเกมส์ชื่อดัง เป็นลักษณะเกมส์แนวต่อสู้จากบริษัท Midway Games Chicago วางหน่ายครั้งแรกในปี  1992 เนื้อหาของเกมส์จะเป็นการที่เหล่านักสู้ทั้งต่างเชื้อชาติและสายพันธ์ต่างก็มาต่อสู้กันในสนามประลองฝีมือที่มีชื่อว่ามอร์ทัลคอมแบทเพื่อตัดสินว่าโลกของตนเองนั้นจะเป็นอย่างไรและสามารถครองโลกของฝ่ายอื่นได้

มอร์ทัล คอมแบท 2021

ภาพยนตร์แนะนำ มอร์ทัล คอมแบท 2021 พบกับความมันส์ชนิดเลือดสาด

            เกมส์มอร์ทัล คอมแบท(Mortal Kombat)ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและมีการนำไปสร้างวีดิโอเกมส์ภาคต่อมาอีกหลายภาค หลายระบบการเล่น จนในปี 1995 ได้มีการถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกในชื่อมอร์ทัลคอมแบท (1995) นักสู้เหนือมนุษย์ และมีภาคสองต่อในชื่อมอร์ทัลคอมแบท(1997)  ศึกวันล้างโลก ภาค 2   ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้ลดโทนโหดร้ายเลือดสาดตามแบบในเกมส์ลงมาเป็นแนวต่อสู้กังฟูเป็นหลัก แม้จะมีความเป็นแฟนตาซีอยู่บ้างแต่ก็ถูกวิจารณ์ว่าบทภาพยนตร์ไม่ดีที่มีดีก็แค่เพลงประกอบเท่านั้นที่เรียกว่าดังติดหูมาจนถึงวันนี้ ซึ่งล่าสุดมอร์ทัล คอมแบทได้มีการมาสร้างใหม่อีกครั้งและออกฉายในปี2021 นี้

มอร์ทัล คอมแบท 2021 เปิดตำนานใหม่นักสู้กู้โลก

แต่มีการปรับปรุงใหม่หมดทั้งเนื้อหา บทบาทในภาพยนตร์ที่มีความเป็นภาพยนตร์ยิ่งกว่าเดิมและแน่นอนว่ายังคงความเลือดสาดตามแบบเกมส์ต้นฉบับ ufabet1688 ไว้ครบถ้วน โดยเนื้อหาของเวอร์ชั่น2021 นี้ จะบอกเล่าเรื่องของ “ฮานโซ ฮาซาชิ” (Hanzo Hasashi) แห่งสำนักชิไรริว สุดยอดฝีมือของสำนักนินจาโบราณในประเทศญี่ปุ่นที่ครอบครัวของเขาโดนโจมตีจาก ไบ-ฮาน หรือ “ซับซีโร” หนึ่งในมือสังหารของแชง ซุง แม่ทัพจากต่างโลกที่ต้องการยึดครองโลกมนุษย์ด้วยการเอาชนะการแข่งขัน “มอร์ทัลคอมแบท” แต่ดันใช้วิธีการโกงด้วยการส่งมือดีไปฆ่านักสู้ของโลกมนุษย์ให้หมดก่อนที่จะมีการแข่งขัน ซึ่งมีเพียงทารกน้อยทายาทของ ฮานโซ ฮาซาชิ ที่รอดไปได้เพียงหนึ่งคน จนกระทั่งในเวลาต่อมาในยุคปัจจุบัน โคล ยัง หนุ่มนักต่อสู้ สไตล์ MMA ที่เป็นทายาทผู้สืบทอดของฮานโซ ฮาซาชิ และครอบครัวก็ถูกไล่ล่าโจมตีอีกครั้งจาก “ซับซีโร” ทำให้เขาต้องเลือกระหว่างหนีต่อไปหรือสู้ในสังเวียน มอร์ทัล คอมแบท เกมไนท์ ภาพยนตร์ตลกกับการเล่นเกมในบ้านไปสู่การลักพาตัวกับเหตุการณ์ลึกลับ

ภาพยนตร์แนะนำ มอร์ทัล คอมแบท 2021

           รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร สำหรับมอร์ทัลคอมแบท(2021) ถือว่าเป็นอีกภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมส์ได้ดี มีทั้งสิ่งที่คนชอบดูภาพยนตร์อยากดูและคนชอบเกมส์ได้วาวกัน โดยเฉพาะสองคู่กัดตลอดกาลอย่าง เจ้าพ่อโรงน้ำแข็ง “ซับซีโร” และการกลับมาจากนรกเพื่อล้างแค้นของ สกอร์เปียน (Scorpion) พบกับความมันส์ชนิดเลือดสาดได้ที่มอร์ทัลคอมแบท(2021)