รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย

รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย กับการแอบรักแสนโรแมนติก ดูแล้วไม่มีเครียด

เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ชื่อ “กชนิภา”  รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย เธอเป็นหญิงสาวที่กำพร้าพอแม่เธอเติบโตมากับยายเพียง 2 คน ทางบ้านของเธอยากจน ในเวลาถัดมาเธอย้ายเข้าในมหาวิทยาลัย ในตัวเมืองเธอได้มาเจอกับ “ จิรพัศ”ทายาศเศรษฐีแห่งเมืองกรุงจะเรียกว่าเพื่อนก็คงไม่ได้ เพราะ จิรพัศใช้เธอเหมือนเป็นคนรับใช้ คนหนึ่งแต่ด้วยเพราะเธอต้องหาเงินในการเล่าเรียนนั่นเองเธอจึงต้องยอมทำตาม

รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย

รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย ที่อินไปกับความน่ารักของตัวละครแตกต่างกันไป

แต่แท้จริงแล้ว จิรพัศ แค่อยากช่วย กชนิภา นั่นเองเลยช่วยหางานให้เธอทำเพราะรู้ว่าถ้าเขาให้ยืมเงินเพื่อนที่รักศักดิ์ศรีแบบ กชนิภา ต้องไม่ยอมแน่นอน จนในวันที่สองเรียนจบ เป็นวันที่ กชนิภา ดีใจมากเมื่อ จิรพัศได้มาลาเธอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและยังพูดทิ้งท้ายว่าจะส่งการบ้านให้เธอทำ กชนิภา อมยิ้มที่เพื่อนเขาได้ไปจากเธอซักที จนเวลาต่อมา จิรพัศ ได้แอบมีความสัมผัสกับเด็กสาวคนหนึ่งจนเธอตั้งท้องเป็น น้องโมจิ ด้าน จิรพัศ จึงได้มาหาเพื่อนสาวและขอร้องให้เธอเป็นแม่ให้โมจิ

รีวิวละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย กับการแอบรัก

โดยมีค่าจ้างเป็นสองล้านบาท กชนิภาเลยตอบตกลง หลังจากนั้น จิรพัศได้ไปแต่งงานกับอภิษฎา ซึ่งได้เป็นคู่หมั่นของ คิรากร เขาเป็นพี่ชายของจิรพัศนั่นเอง ทำให้พี่ชายของเขารู้สึกแค้นใจเป็นอย่างมากแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะ อภิษฎาไม่ได้เลือกเขานั่นเอง นับตั้งแต่ นั้นตอนนั้นกชนิภา ก็ได้มีชีวิตที่เป็นคุณแม่เต็มตัวโดยครบรอบข้างคิดว่าเขามีลูกแล้วนั่นเอง เขาได้พบกับ คิรากรที่เชียงใหม่โดยบังเอิญทำให้ คิรากรตกหลุมรักทันที และได้เจอ กชนิภาเรื่อยมาจนทั้งสองค่อนข้างสนิทสนมกัน จนในวันที่จิรพัศกลับมาและเจอ พี่ชายของเขากับกชนิภา ทั้งสองได้ตกใจและถกเถียงกัน พี่ชายต่อว่าเขาทำแบบนี้กับ กชนิภาได้อย่างไรทำไมถึงเห็นแก่ตัวไปแต่งงานกับคนอื่น  เรื่องวุ่นๆ จนเกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปรับชม

เม็ดทราย ที่อินไปกับความน่ารักของตัวละคร

ความคิดเห็นส่วนตัว เป็นละครที่สนุกดูแล้วเพลิดเพลินกันมากเลยทีเดียว ได้เห็นมุมน่ารักๆ ของตัวละครแตกต่างกันแต่โดยรวมคือชอบมาก ดูแล้วไม่เครียดเพราะกับทุกวัย  ด้านโปรดักชั่นละครเรื่องนี้ให้ 8 คะแนน เต็ม 10 เพระจะไม่เห็นฉากสวยๆเท่าไร แต่ไปเด่นในตัวละครก็ถือว่าดีกันเลยทีเดียว เหมาะดูช่วงเวลาว่างหรือเป็นกิจกรรมทำร่วมกับครอบครัวได้เป็นอย่างดี รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ดูแล้วหัวใจฟองโตไปตามๆ กัน

เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท :แฟนตาซี.คอมเมดี้,โรแมนติก

นักแสดงนำ : พิมพ์ชนก,วรเวช,จุฑาวุฒิ,ด.ญ.กรัณย์ฏี

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  ufabetsr ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ