รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ดูแล้วหัวใจฟองโตไปตามๆ กัน

เป็นเรื่องราวของความรักใสๆ ของวัยเรียนที่รุ่นน้องแอบชอบรุ่นพี่นั่นเอง รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ในโรงเรียนแห่งหนึ่งมีหนุ่มฮอตของโรงเรียนที่ชื่อว่า โชน เขาเป็นหนุ่มในฝันของ น้ำนั่นเอง น้ำคิดหาวิธีต่างๆ จะทำอย่างไรให้ โชนเด็กหนุ่มแสนหน้าตาดีหันมาสนใจ น้ำบางเขาจงปรึกษาเพื่อนๆ ของเขาโดยเพื่อนๆ ของเขาพาน้ำไปขัดตัว ฉวีวรรณเปลี่ยนแปลงตัวน้ำให้ดูสวยงามขึ้น พาเข้าชมรมดรัมเมเยอร์ชมรมการแสดงละครต่างๆ และช่วยกันติวให้น้ำเป็นคนเรียนเก่งจนในที่สุดน้ำได้เป็นสาวฮอต มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบน้ำมากมายแต่น้ำก็ไม่เคยสนใจใครเลยนอกจากพี่โชนและพยายามหาทางเข้าใกล้ โชนอยู่ตลอด

รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

สำหรับที่ชอบความโรแมนติกต้องไม่พลาดกับ รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

วันเวลาผ่านไปเพื่อนสนิทของโชน คือ ท็อปได้ชิงจีบน้ำก่อน น้ำเลยตอบตกลงแบบไม่เต็มใจเพราะท็อปได้มาชวนน้ำไปเที่ยวแต่วันนั้นมี โชนไปด้วยน้ำเลยตัดสินใจไปเพราะอยากอยู่ใกล้ๆพี่โชนนั่นเองวันเวลาผ่านไปเพื่อนๆ ของน้ำรู้สึกน้ำไม่เหมือนเก่า เพราะตั้งแต่น้ำเป็นสาวฮอตก็มีคนเข้ามามากมายแต่แท้จริงแล้ว น้ำไม่ได้เปลี่ยนไปแค่อยากทำตามความรู้สึกตัวเองคืออยากใกล้ชิดกับพี่โชนนั่นเอง จนวันสอบวันสุดท้ายมาถึงน้ำได้เข้าไปหาเพื่อนๆ

รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ดูแล้วหัวใจฟองโต

เพราะต้องจากกันไปเรียนคนละที่แล้ว เพื่อนๆ ยังมีความโกรธและน้อยใจน้ำแต่ด้วยมิตรภาพก็ทำให้พวกเขาปรับความเข้าใจกัน เพื่อนๆ เลยถามว่า น้ำสารภาพ รักพี่โชนหรือยังน้ำบอกยังเลยไม่กล้า เพื่อนๆ ทุกคนเลยพาน้ำไปที่สระน้ำหลังโรงเรียนและได้เจอกับพี่โชน น้ำสารภาพรักกับพี่โชนพร้อมเหลือบไปเห็นข้อความบทเสื้อโชน ว่าปิ่นรักโชน ทำให้น้ำเสียใจและเดินตกลงไปในสระว่ายน้ำหลังจากนั้น ไม่นานน้ำได้ทุนไปเรียนต่างประเทศ เขาทั้งสองรู้สึกมีอะไรที่ค้างคาใจกันอยู่ เรามาลุ้นกันต่อไปมาน้ำและพี่โชนจะได้กลับมารักกันไหมแล้วชีวิตของเขาทั้งสองจะเป็นอย่าง รีวิวหนังรักไทยน่าดู สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 เรื่องรัก ๆ ไรต่อต้องไปติดตามกัน

ความคิดเห็นส่วนตัว รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เป็นหนังแนวรักโรแมนติกสดใส ของนักเรียนรุ่นน้องที่มีต่อรุ่นพี่เชื่อว่าคนที่ได้ดูต้องคิดถึงช่วงเวลาวัยเรียนกันเลยทีเดียวค่ะ มีทั้งแนวดารม่าและ ฉากน่ารักๆ ของตัวละคร เหมาะกับทุกช่วงทุกวัย แนะนำให้ดูตอนว่างและช่วงเวลาวันหยุดค่ะ

รีวิวหนัง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก  โรแมนติก,

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : โรแมนติก,คอมเมดี้            

ผู้กำกับ : พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร

นักแสดงนำ :  มาริโอ้ เมาเร่อ ,ใบเฟริ์น พิมพ์ชนก

ปีที่ออกฉาย:  12 สิงหาคม 2553

ความยาว : 1 ชม 58 นาที

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  slotz999 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ