หนัง The Lizzie Mcguire

หนังฝรั่งน่าดูช่วงวันหยุด หนัง The Lizzie Mcguire เมื่อสาวไฮสคูลดันไปหน้าเหมือนนักร้องสาวคนดัง

          หนัง The Lizzie Mcguire เรื่องราวของ “ลิซซี่” เด็กสาววัยไฮสคูลหน้าสวยแต่ดันไม่มีความมั่นใจตนเองไม่ว่าจะต้องทำอะไรก็ตาม หลายต่อหลายครั้งที่สาวลิซซี่นั้นต้องอับอายไปกับพฤติกรรมแสนซุ่มซ่ามของตน แต่อย่างน้อยเธอก็ยังมีเพื่อนที่อยู่เคียงข้างอย่าง “กอร์ดอน” ที่มักจะเป็นฝ่ายซับพอร์ตให้เธอเสมอ วันหนึ่งที่โรงเรียนของพวกเขานั้นมีการอนุญาตให้นักเรียนไปทัศนศึกษาที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยมีครูที่คุมไปอย่างเข้มงวด ลิซซี่นั้นได้บังเอิญไปเจอเข้ากับ “แมทธิว” นักร้องหนุ่มที่กำลังโด่งดังในอิตาลี ตอนแรกที่เห็นหน้าของลิซซี่เขาก็ตกใจเป็นอย่างมากเพราะเธอนั้นเหมือนกับ “เอลิซาเบธ” นักร้องคู่ของเขาอย่างแยกกันไม่ออก เขาขอให้เธอมาเจอเขาอีกครั้งเพื่อทำข้อตกลงบางอย่างกับเธอ

หนัง The Lizzie Mcguire

หนัง The Lizzie Mcguire ลิซซี่ สาวใสกลายเป็นดาวที่ไฮสคูล

ด้วยความตื่นเต้นที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีมาสนใจลิซซี่ก็ได้ตกลงว่าจะมาพบเขาอีก แต่ความจริงเธอก็มีความลังเลและความไม่มั่นใจแต่กอร์ดอนนั้นก็บอกให้เธอลองดูเพื่อได้ลองใช้ชีวิต ปรากฏว่าแมทธิวนั้นต้องการให้ลิซซี่ขึ้นโชว์แทนคู่หูของเขาโดยอ้างว่าเธอนั้นปฏิเสธงานที่กำลังมาถึงและเขาไม่อยากให้มีการฟ้องร้องค่าเสียหาย เริ่มแรกลิซซี่ก็ไม่อยากทำแต่เธอก็ใจอ่อนให้กับเขา โดยที่ไม่รู้เลยว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เป็นความตั้งใจบางอย่างของแมทธิวนั่นเอง

หนังฝรั่งน่าดูช่วงวันหยุด หนัง The Lizzie Mcguire

          หนังเรื่องนี้ทำให้เราได้ตระหนักว่าคนที่เราควรเชื่อใจนั้นไม่ใช่แค่ดูคำพูดที่สวยหรูหรือเพราะพริ้งของพวกเขาเหล่านั้น ที่สำคัญที่สุดคือเราควรจะไตร่ตรองจากการกระทำของเขาเสียมากกว่า เหมือนนางเอกอย่างลิซซี่ที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่เพิ่งเจอกันไม่กี่วันอย่าง “แมทธิว” หรือเพื่อนสนิทของเธออย่าง “กอร์ดอน” ซึ่งแน่นอนว่าหากเราเลือกตัดสินใจผิดพลาดไปล่ะก็ ผลของการกระทำนี้ก็อาจทำให้เราต้องนึกย้อนมาเสียใจทีหลังอย่างแน่นอน หนังวัยรุ่นไฮสคูลจาก Netflix ภาพยนต์เรื่อง Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง กับประเด็นการบูลลี่

หนัง The Lizzie Mcguire ลิซซี่ สาวใสกลายเป็นดาว

รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : วัยรุ่น/โรแมนติก

ผู้กำกับ : จิม ฟอล

นักแสดงนำ : ฮิลารี ดัฟ, อดัม แลมเบิร์ก, เจค โทมัส, โรเบิร์ต คาร์ราดีน

ความยาว :  1 ชั่วโมง 51 นาที

กำหนดฉาย :  2 พฤษภาคม 2546

ถ้าหากคุณว่างจากการดูหนังแล้วไม่รู้จะไปไหน แอดขอแนะนำ gclub1688 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆในบ้านคลายเครียด