Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง

หนังวัยรุ่นไฮสคูลจาก Netflix ภาพยนต์เรื่อง Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง กับประเด็นการบูลลี่

       Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง หากใครกำลังมองหาหนังที่ดูกับแฟน หรือกับเพื่อนซี้ช่วงวันหยุด หนังน้ำดีจาก Netflix อย่างเรื่อง Tall Girl ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะด้วยความที่เป็นหนังวัยรุ่นไฮสคูลทำให้เราดูได้อย่างสบาย ๆ ไม่ค่อยมีปมเรื่องมากนัก เหมาะกับการพักผ่อน โดยเรื่องนี้เล่าถึง “โจดี้” เด็กสาวที่มีปัญหาให้หนักใจมาตลอดชีวิตคือเรื่อง “ความสูง” ที่ดูจะสูงมากเกินกว่าคนปกติในวัยเดียวกัน

Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง

Tall Girl รักยุ่งของสาวโย่ง ภาพยนต์วัยรุ่นสุดมันส์ ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ซึ่งการที่มีส่วนสูงมากเกินไปก็ทำให้ความมั่นใจในการใช้ชีวิตและการเข้าสังคมของเธอมีอุปสรรคด้วย เพราะแน่นอนว่าคงไม่ใช่ผู้ชายส่วนมากที่สนใจผู้หญิงที่สูงมากกว่าตัวเขาเองหรอกจริงไหม แต่ยกเว้นไว้คนนึง “แจ็ค” เพื่อนชายตั้งแต่ประถมที่มักหิ้วลังนมไปไหนมาไหนตลอดเวลา โดยเหตุผลเขาได้บอกไว้ในเรื่องด้วย แต่เราจะไม่สปอยให้ฟังหรอกนะ เขาพยายามจีบโจดี้ทุกวัน พยายามหยอด พยายามหว่านล้อมทุกวิถีทาง แต่โจดี้ก็บอกว่ามันดูแปลก ๆ ถ้าเขากับเธอจะลองคบกัน

หนัง Netflix

        ตลอดที่อยู่โรงเรียนเพื่อน ๆ หลายคนก็มักจะบูลลี่เรื่องความสูงของเธออยู่เป็นประจำ ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอกลายเป็นคนขาดความมั่นใจในตนเอง และไม่สนใจที่จะทำตัวโดดเด่นอีกเลย จนกระทั่ง “สติ๊ก” นักเรียนแลกเปลี่ยนได้มาที่โรงเรียนนี้ เธอชอบเขาทันทีเพราะเขาตรงกับลิสต์ผู้ชายในสเป็คของเธอทุกอย่าง และที่สำคัญคือ เขาตัวสูงกว่าเธออีกด้วย! แต่ก็เหมือนสาวเจ้าจะเดินเกมบุกช้าเกินไป เพราะพ่อคนหล่อของเราโดนสาวแซ่บสุดฮอตจับไปกินเรียบร้อย

Tall Girl

แต่โจดี้ก็ยังไม่ละความพยายามเพราะเธอตั้งใจจะลุกขึ้นมาแต่งตัวให้สวยโดยได้รับคำแนะนำจากพี่สาวของเธอเอง “ฮาร์เปอร์” นางงามล่ามงกุฎสุดสวย ทำให้โจดี้กลายเป็นที่สนใจจากหนุ่ม ๆ มากขึ้น แต่ท้ายที่สุด โจดี้ก็ตัดสินใจได้ว่าเธอไม่ควรให้ค่ากับคำดูถูกของคนอื่น คำที่พวกเขาขีดข้อจำกัดให้กับตัวเธอ เธอควรทำเพราะรักตนเองและมีความมั่นใจมากขึ้น นั่นทำให้หลังจากนั้นชีวิตของโจดี้ก็มีความสุขมากขึ้น เธอไม่ได้มองว่าความสูงของเธอกลายเป็นอุปสรรคอีกต่อไป และยังยิ้มให้กับวันที่ต้องใส่รองเท้าส้นสูงอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Happy New You แสบสนั่นยันหว่าง หนังตลกที่ตีแผ่วิถีชีวิตของคนไทยได้อย่างแนบเนียน