The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ

รีวิวหนังสุดลึกลับ ตอนดูห้ามกระพริบตา The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ

 The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ หนังได้เล่าเรื่องราวของหญิงหม้ายติดเหล้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “เรเชล วัตสัน” หลังจากที่ได้หย่าร้างกับอดีตสามีอย่าง “ทอม” เธอก็ยังคงทำกิจวัตรเดิม ๆ ของเธออย่างการทำเหมือนว่าเดินทางออกไปทำงานในทุกเช้าด้วยรถไฟ แต่ความเป็นจริงคือเธอนั้นไม่มีงานทำ เงินที่ได้รับมาในแต่ละเดือนก็ล้วนแล้วแต่เป็นค่าเลี้ยงดูจากอดีตสามีนั่นเอง

หนัง The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ

หนัง The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันคือความจริงหรือภาพลวงตากันแน่

โดยทุกเช้าที่รถไฟเคลื่อนผ่านบ้านเก่าของเธอ เรเชลก็มักจะแอบดูภาพความอบอุ่นของทอมกับ “แอนนา” พร้อมลูกน้อยด้วยใจที่แสนเจ็บปวด อีกทั้งยังอิจฉาภาพคู่รักแสนหวานของบ้านใกล้เคียงอย่าง “เมแกน” และ “สก็อต” แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อเรเชลตื่นขึ้นมาพบว่าเสื้อผ้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยเลือดและคราบสกปรกเลอะเทอะ เธอจำอะไรไม่ได้เลยเพราะฤทธิ์ของสุราที่ดื่มเข้าไป จากนั้นเรเชลก็ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุฆาตกรรมซึ่งเธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่าตนนั้นบริสุทธิ์ โดยไม่รู้แม้แต่น้อยว่า “ความอันตราย” กำลังรอคอยเธออยู่

 The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ

        ความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ชมหนังเรื่องนี้ รู้สึกว่าพล็อตเรื่องนั้นทำออกมาได้น่าติดตามในระดับหนึ่ง แต่วิธีการเล่าเรื่องที่ผ่านมุมมองของตัวละคร 4-5 ตัวนั้นมากเกินไป อีกทั้งยังมีการตัดฉากสลับไปมาระหว่างเรื่องราวในอดีตกับปัจจุบัน เรียกได้ว่าใครที่ไม่ได้ตั้งใจดูดี ๆ อาจจะมีงงกันไปบ้าง รวมถึงปัญหาเรื่องการตัดต่อที่ไม่ค่อยลื่นไหลเท่าที่ควร อาจจะรู้สึกเหนื่อยและลุ้นกันสักหน่อยสำหรับเรื่องนี้แต่ก็คาดว่าอาจจะเป็นความตั้งใจของทีมหนังเองที่ต้องการให้มีความคลุมเครือและสร้างความลึกลับให้หนัง แต่ส่วนตัวคิดว่าหากเพิ่มปมและวิธีการเฉลยที่ทำให้คนดูหงายหลังตึง ตาค้างได้ น่าจะสร้างความประทับใจได้มากกว่านี้มาก เพราะความเป็นจริงก็แอบคิดว่าเนื้อเรื่องมันมีความซับซ้อนน้อยไป แกนเรื่องยังไม่แข็งแรงมากพอเลยเลือกใช้วิธีการนี้มาทดแทนเสียมากกว่า

รีวิวหนังสุดลึกลับ ตอนดูห้ามกระพริบตา The Girl On The Train ปมหลอน รางมรณะ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง

ประเภท : กระตุกขวัญ ลึกลับ

ผู้กำกับ : เทท เทย์เลอร์

นักแสดงนำ : เอมิลี บลันต์, เฮลีย์ เบนเนต, รีเบคคา เฟอร์กูสัน, ลุค อีแวนส์

ความยาว :  1 ชั่วโมง 52 นาที

กำหนดฉาย : 20 กันยายน 2559

หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  และหนังดี ๆ ที่ให้ความสุขกับคุณในวันหยุดพักผ่อน เพลงสวดศพแห่งผู้เยาว์วัย ซีรีส์ อาทิตย์อัสดง หลอน ซ่อนเงื่อน กับการเล่นถึงของนักแสดง

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ บาคาร่า777 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ