Skyfire

Skyfire หนังล่าสุดจากผู้กำกับ Con Air ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกี่ยวข้องกับภูเขาไฟ

                ในช่วงระยะหลังๆ ที่ผ่านมาหนังแนวเกี่ยวกับภัยพิบัติทางธรรมชาติจะไม่ค่อยมีออกมามากนักจากทาง Hollywood ผิดกับทางฝั่งของประเทศจีนที่เทคโนโลยีก้าวไกลและเทียบเคียงกับสหรัฐอเมริกา และล่าสุดได้เตรียมปล่อยหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Skyfire หนังภัยพิบัติทางธรรมชาติที่เกี่ยวข้องกับภูเขาไฟออกมาในปี 2021 ผู้กำกับอย่าง Simon Westir ที่เคยฝากผลงานไว้อย่างกับสุดยอดภาพยนตร์อย่าง Con Air

Skyfire

Skyfire เนื้อเรื่องและกราฟิกที่อลังการงานสร้างจากผู้กำกับอย่าง Simon Westir

                สำหรับเรื่องSkyfireจะมีการเล่าเรื่องที่ให้อารมณ์คล้ายคลึงกับ Jurassic Park เมื่อนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวสวนสนุกแห่งหนึ่งที่อยู่บนเกาะกลางทะเลและมีภูเขาไฟตั้งอยู่บนเกาะ แต่แล้วภูเขาไฟที่ทุกคนคิดว่าดับสนิทกลับปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรง จากนั้นเนื้อเรื่องจะเป็นการเอาชีวิตรอดของทุกคนที่อยู่บนเกาะ เมื่อดูแล้วแนวเรื่องของSkyfireจะเหมือนกับ Jurassic Park แต่เปลี่ยนจากการหนีไดโนเสาร์มาเป็นหนีภูเขาไฟระเบิดแทน

Skyfire หนังล่าสุดจากผู้กำกับ Con Air

                Skyfireได้นักแสดงอย่าง Jason Issac ผู้ฝากผลงานในบทบาทของ Lucius Malfoy ในมหากาพย์ Harry Potter มารับบทเป็นมหาเศรษฐีเจ้าของสวนสนุกที่มั่นใจว่าภูเขาไฟบนเกาะนั้นดับสนิทไปแล้วและจะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวอย่างเด็ดขาด ขณะที่ดาราฝั่งเอเชียนำทีมโดย Hannah Quinlivan ดาราสาวลูกครึ่งไต้หวัน – ออสเตรเลีย ที่รับบทเป็นนักธรณีวิทยา และเธอได้เตือนทุกคนว่าจะเกิดภูเขาไฟระเบิดแต่กลับไม่มีใครเชื่อจนเกิดเหตุการณ์ระทึกดังกล่าวขึ้นบนเกาะ

Skyfire เนื้อเรื่องและกราฟิกที่อลังการ

                แม้ว่าSkyfireจะเป็นหนังจากประเทศจีน แต่ได้ตัวผู้กำกับหนังบู๊ชื่อดังอย่าง Simon West ที่มีผลงานตราตรึงใจผู้ชมทั่วโลกอย่าง Con Air ภาพยนตร์ระดับตำนานในปี 1997, Lala Croft : Tomb Raider ในปี 2001, The Expendables ในปี 2012 และSkyfire ในปี 2021 ซึ่งการันตีความมันส์ของหนังได้อย่างแน่นอน สำหรับ Skyfire มีคิวจะเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนมกราคมปี 2021 แต่ยังไม่มีข่าวออกมาว่าตัวหนังจะเข้ามาฉายในประเทศไทยเมื่อไหร่ แต่ด้วยเนื้อเรื่องและกราฟิกที่อลังการงานสร้างขนาดนี้คาดว่าจะต้องมีผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยนำ Skyfire เข้ามาฉายอย่างแน่นอน

 หากคุณไม่อยากพลาด รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร   และหนังดี ๆ ที่น่าดู  รีวิวหนังดราม่า Sci-fi โลกคู่ขนาน The Midnight Sky การเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้าย

ถ้าหากดูหนังจนจบเรื่องและหรือไม่รู้จะไปไหนในวันหยุดแอดขอแนะนำ joker168 เล่นง่ายเข้าใจได้ไม่ยาก