The Midnight Sky

รีวิวหนังดราม่า Sci-fi โลกคู่ขนาน The Midnight Sky การเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้าย

                หนังดราม่า – ไซไฟ เรื่องล่าสุดของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง จอร์จ คลูนีย์ ที่ต้องการจะหยุดยั้งยานอวกาศของมนุษย์โลกที่ออกไปหาดาวเคราะห์ดวงใหม่ไม่ให้กลับมายังโลก เพราะโลกในเวลานี้แทบจะไม่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่แล้ว แถมเขายังต้องดูแลสาวน้อยที่ถูกทิ้งไว้ จอร์จ คลูนีย์ จะทำสำเร็จหรือไม่ติดตามได้ใน The Midnight Sky

 The Midnight Sky

The Midnight Sky จะเล่าถึงโลกในอนาคตที่สิ่งมีชีวิตไม่สามารถอาศัยอยู่ได้

เรื่องโดย ออกัสติน (จอร์จ คลูนีย์) นักวิทยาศาสตร์ที่ถูกทิ้งไว้อย่างโดดเดี่ยวในอาร์กติก และเขาพยายามทำทุกอย่างในการส่งสัญญาณไปยังยานอวกาศของมนุษย์โลกที่ออกไปหาที่อยู่ใหม่แถบดาวพฤหัส ว่าไม่ต้องกลับมายังโลกอีกแล้ว เพราะโลกในเวลานี้แทบจะไม่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่เลย

 โลกคู่ขนาน The Midnight Sky

                แม้ว่าThe Midnight Sky จะมีการเล่าเรื่องผ่าน 2 โลกคู่ขนานคือบนโลกมนุษย์ที่เดินเรื่องโดย จอร์จ คลูนีย์ กับบนยานอวกาศที่เดินเรื่อง ซัลลี่(เฟซิลิตี้ โจนส์)นักอวกาศที่กำลังตั้งท้องอยู่ แม้ว่าหนังจะดูเหมือนแนวไซไฟแต่เอาเข้าจริงๆ แล้วจะกลายเป็นแนวดราม่าเชิงครอบครัวมากกว่า แค่มีไซไฟปนมาบ้างเล็กน้อยแต่โดยเนื้อหาส่วนมากของThe Midnight Skyจะเป็นการไขว่คว้าหาความรักและสามสัมพันธ์ภายในครอบครัวทำให้คนเรารู้ว่าบางครั้งสิ่งที่เราโหยหามาตลอดแต่เรากลับละเลยและไม่สนใจพอวันหนึ่งที่เราขาดหายสิ่งนี้ไป เรากลับต้องการมันกลับคืนมา

The Midnight Sky การเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้าย

                เนื้อหาของThe Midnight Skyได้รับการยอมรับในทางที่ดีเพราะเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ ลิลี บรู๊กส์ ดัลตัน เรื่อง “Good Morning, Midnight”ในปี 2016แถมยังได้ผู้เขียนบทฝีมือดีอย่าง มาร์ก แอล.สมิธ ที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้กับภาพยนตร์เรื่องThe Revenantเมื่อปี 2015 ทำให้The Midnight Skyเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่น่าติดตามชมแถมเรื่องนี้ยังมีลุ้นได้รางวัลออสการ์ โดยรางวัลที่มีลุ้นคือนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมที่แสดงโดย จอร์จ คลูนีย์ที่รับเป็นผู้กำกับอีกด้วยสำหรับใครที่อยากจะเติมเต็มความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว, แสวงหาความรักที่แท้จริงที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเราพร้อมทั้งการเอาชีวิตรอดในโลกอันโหดร้าย มาหาคำตอบกันได้ในThe Midnight Skyในโรงภาพยนตร์

หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  และหนังดี ๆ ที่ให้ความสุขกับคุณในวันหยุดพักผ่อน รีวิว 3096 Days บอกโลกว่า…ต้องรอด หนังจิตวิทยายอดเยี่ยม

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  mm888bet  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ