Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

รีวิว ซีรีส์โหดของไทย Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ ความยุติธรรมแต่ความยุติธรรมคืออะไร

เดี่ยวนี้ผลงานของไทยเรื่องก้าวผ่านพล็อตเดิม ๆ ออกมาบ้างแล้วเหมือนกับ ซีรีส์ Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ เป็นหนังที่ค่อนข้างเสียดสีและแอบมีความเหยียดในสังคมไทยเป็นอย่างมาก พล็อตเรื่องนี้โหดไม่เบาต้องบอกเลยว่าแอบ 18+ แบบเลือดสาดเหมือนกัน เป็นซีรีส์ที่แอบคล้ายผู้พดุงความยุติธรรมแต่ความยุติธรรมคืออะไร ? เอาความรุนแรงมาเกี่ยวข้อง หร่อ ซึ่งบ้างที่ในสังคมเรามันก็อาจจะมีที่แสดงเหมือนกันการเชือดไก่ให้ลิงดูอะไรต่าง ๆ นา ๆ

Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

พล็อตเรื่องความซับซ้อนและปั่นประสาทให้ 7/10 ส่วนเนื้อหาให้ 8/10 พอจับจุดได้ในเรื่องของนักแสดงให้ 6/10 เพราะคิดว่าบางตัวละครยังไม่ค่อนเข้าถึงบทบาทเข้าไรมันไม่ได้ทำให้เราอินตามมากนัก หน้ากากนั้นจะมีทั้ง 5 อันซึ่งผู้พดุงความยุติธรรมก็จะใส่เวลาทำโทษเยื้อแต่เยื้อที่เขาจับมาทำโทษนั้นเป็นเยื้อที่เล่นงานได้ยากเพื่อไม่ให้เขานั้นได้รู้ตัวตนและจะแอบเฉลยเมื่อตอนที่ทำโทษเสร็จแล้วพร้อมกับคู่กรณีที่เคยกล้ายเป็นเหยื่อมาก่อน

ะซ้อนปมต่าง ๆ Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

ซีรีส์เป็นอะไรที่ซับซ้อนและซ้อนปมต่าง ๆ Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

นักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ คือ พราว หรือ แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวเอกในเรื่องซีรีส์เรื่องนี้ ครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่รวยมากและมีอิทธิพลต่าง ๆ นา ๆ ภายในประเทศแต่ตัวเธอเองนั้นเบื่อที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้อย่างมาก เธอรู้สึกว่ามันไม่ขอยุติธรรมต่อผู้อื่นจากสิ่งที่ครอบครัวของเธอเองได้ทำมา เธอเลยไปอยู่กับคนที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างถนนแต่มันกลับทำให้เธอนั้นรู้สึกสบายใจกว่าที่ต้องไปอยู่บ้านของตัวเองและเธอก็ได้เข้าร่วมกับแก้งหน้ากากสัตว์เพื่อที่จะเข้าไปช่วยเหลือคนที่ไม่มีทางสู่และพวกที่ชอบมาทนลองกันคนไร้บ้านทำเหมือนว่าคนไร้บ้านนั้นไม่มีชีวิต แต่ความจริงบางอย่างมันก็เรื่องเปิดออกเพราะครอบครัวของเธอเองนั้นก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกัน

ซีรีส์โหดของไทย Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์

สำหรับใครที่อยากจะติดตามต่อสามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้วตอนนี้ ต้องบอกก่อนว่าเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่ซับซ้อนและซ้อนปมต่าง ๆ อย่างมาก

ฝากกดติดเว็บไซต์ เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และเรื่องรา่วหนังใหม่ ๆ ที่น่าติดตาม รีวิวซีรีส์ Chip in แนวสืบสวนสอบสวน ใครกันนะที่ฆ่ายูอินโฮ บอกเลยว่าน่าดูสุด ๆ

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ เกมสล็อต ค่ายpg ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ