ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้

รีวิวผลงานเอกจากเน็ตฟิก ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้ เรียกได้ว่าถึงพริกถึงขิง

มีใครเคยรับชมซีรีส์ที่มีครบรสทั้งเล่ห์กล หลอกหลวง เล่นชู้ ธุรกิจ ที่เต็มไปหมดครบรสไปหมดเหมือนกับ ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้ ได้ออนแอร์ไปทั้งหมดแล้ว 63 ตอนมีทั้งหมด 3 ซีซั่นใช้เวลาดำเนินการแต่ละตอนประมาณตอนละ 40 นาทีเท่ากับหนังหนึ่งเรื่องเลยที่เดียวจริง ๆ แล้วนี้เป็นรายการทีวีของชาวอเมริกาและทางเน็ตฟิกนั้นได้ไปซื้อมานำมาฉายให้ผู้คนทั่วโลกได้รับชมกัน หากพูดถึงเนื้อเรื่องขอบอกเลยว่ามันไม่จบไม่สิ้นสักทีเคลียร์ปมไม่ได้เลย ปมเก่าเคลียร์ไปแล้ว ปมใหม่ก็เพิ่มขึ้นมาแบบไม่มีสิ้นสุด ถ้าเรื่องพล็อตซีรีส์ส่วนตัวให้ 7/10 เรื่องมุมกล้องและการทุนลงในการสร้างส่วนตัวให้ 10/10 เป็นอะไรที่อลังการมากสร้างมาแล้วทำให้เราดูและอินตาม

 ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้

ดูกันแบบเพลิน ๆ ในวันหยุดยาวกับ ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้

นักแสดงเอกของซีรีส์เรื่องนี้คือ เอลิซาเบธ จิลลีส์ หรือ แฟลลอน แคร์ริงตัน หญิงสาวลูกเจ้าของนักธุรกิจชื่อดังของตละกูลแคร์ริงตัน ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากอะไรที่เขาอยากได้ เขาจะต้องได้ทุกอย่างไม่ว่าจะมากสักแค่ไหนเพราะว่าเขานั้นมีเงิน ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่แอบมีแง่ของธุรกิจอยู่บ้างเล็กน้อยแต่มันจะเป็นในแง่ของมีเงินมากและฟาดหัวเอาสิงที่ต้องการได้ออกมาเท่านั้น

ผลงานเอกจากเน็ตฟิก ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้

เรื่องนี้มันทำให้เห็นอำนาจของเงินนะแบบอย่างเช่นแคริงตันนั้นทำผิดกฎหมายมามากมายแต่เขากลับทำผิดให้เป็นถูกได้โดยการที่เอาเงินฟาดหัว ไม่ว่าจะมากขนาดไหนเขาก็ฟาดเพราะเขาคิดว่าการฟาดหัวเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง มันสามารถนำมาอ้างได้เวลาที่หลังจากฟาดไปแล้วนี้มันก็เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งเหมือนกัน

ซีรีส์ Dynasty ไดนาสตี้ ดูกันแบบเพลิน ๆ

สำหรับใครที่อยากจะติดตามเรื่องราวต่อไปสามารถรับชมได้แล้วที่เน็ตฟิก มีทั้งหมด 63 ตอนและปัจจุบันยังคงอยู่ที่ ซีซั่น 3 และส่วนตัวคาดว่าน่าจะมี ซีซั่น 4 ออกมาอย่างงแน่นอนแต่ไม่สามารถเดาได้ว่าจะฉายออนแอร์ได้อีกทีตอนไหน สำหรับใครที่ว่าง ๆ อยากจะลองหาซีรีส์อะไรที่มันแลดูตื่นเต้นนักเขียนขอแนะนำซีรีส์เรื่องDynasty ไดนาสตี้

ฝากกดติดตาม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และเรื่องราวหนังที่น่าสนใจ  รีวิวหนังรักไทยน่าดู สุขสันต์วันโสด (Low Season) 2020 เรื่องรัก ๆ

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ fin88 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ