Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep

Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep พล็อตหนังสยอง ที่ไม่หลอน แต่ให้บทสรุปที่ดี

          เนื้อหาหลักของ Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep กล่าวถึง หญิงขายบริการนามว่า “ซิลเวีย” ที่มีความมั่นใจในความสวยของเธอเป็นอย่างดี  ในวันหนึ่งความทะเยอทะยานในตัวเธอได้พลุ่งพล่านให้ฆ่านายหน้าแมงดา เพื่อนำเพชรแหวนเงินทองไปขาย ณ โรงจำนำแห่งหนึ่ง เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินทอง มาซื้อเสื้อราคาแพงเพื่อหลอกล่อชายหนุ่มเศรษฐีที่หมายปอง แต่โรงจำนำกลับมีข้อเสนอที่ดีงามมากกว่านั้น

Tale from the Crypt ตอน  Only Sin Deep

ซีรีส์ Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep พล็อตเกี่ยวกับความเชื่อในศาสตร์มนต์ดำ

โดยขอจ่ายเงินหนึ่งหมื่นดอลลาร์เพื่อแลกกับการหล่อเบ้าพิมพ์ที่ใบหน้าของเธอ  แต่มีเงื่อนไขให้มาไถ่ความงามคืนในระยะเวลา 4 เดือน  ที่นำมาซึ่งเหตุการณ์ที่เธอไม่อาจลืมเลือนไปตลอดชีวิต  การดำเนินเรื่องในตอนนี้ ค่อนข้างรวดเร็วฉับไว  ไม่มีจุดที่ยืดเยื้อในสิ่งที่ไม่จำเป็น แม้ความสยอง หรือฉากแหวะอาเจียนจะไม่มีในตอนนี้  แต่การเล่นประเด็นของมนต์ดำ และความเชื่อของการแลกเปลี่ยนอะไรบางอย่าง  นั้นทำให้ขนลุกได้ในบทสรุปท้ายเรื่อง 

ซีรีส์ Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep

ซึ่งเป็นบทสรุปที่ไม่ดำดิ่ง หรือจิตตกมากไป  แต่ก็รับรู้ได้ถึงผลของการกระทำของตัวละคร  ในเรื่องราวเกี่ยวกับศีลธรรม  ที่เธอจะต้องหลอนไปตลอดชีวิตนักวิจารณ์ในยุคนั้น  ต่างมีเสียงแตกเป็นสองฝั่งกับการรับชมซีรีส์ “Tale from the Crypt” ในตอน “Only Sin Deep” ที่นำพล็อตเกี่ยวกับความเชื่อในศาสตร์มนต์ดำ  ผสมผสานกับความเป็นศีลธรรมในสังคมที่เป็นอยู่  ที่ผู้ชมบางคนอาจต้องการ ความขยี้เหตุผลในตัวของเจ้าของโรงรับจำนำมากกว่านี้ หรือแม้แต่ฉากสยองแทบจะไม่เห็นให้สะใจคอสยองขวัญเท่าที่ควร ในขณะเดียวอีกมุมหนึ่งกลับกล่าวว่า ตอนนี้ ทำได้ค่อนข้างดี ในประเด็นความโลภ และความทะเยอทะยานในสิ่งที่ผิด  ท่ามกลางกลิ่นอายของความเชื่อและสิ่งเร้นลับซ่อนอยู่  ซึ่งยังอยู่ในคอนเซ็ปต์ของซีรีส์เรื่องนี้

Tale from the Crypt ตอน Only Sin Deep พล็อตเกี่ยวกับความเชื่อในศาสตร์มนต์ดำ

ฝากกดติดตาม  เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง และหนังดี ๆ ที่น่าสนใจ Tale from the Crypt ตอน“Lover come Hack to Me”บรรยากาศแห่งความสยอง ที่ตลกร้าย

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  สล็อต888 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ