Tale from the Crypt

Tale from the Crypt ตอน“Lover come Hack to Me”บรรยากาศแห่งความสยอง ที่ตลกร้าย

          Tale from the Crypt กับตอนที่มีชื่อว่า  “Lover come Hack to Me” ที่คุณไม่สามารถคาดเดาตอนจบได้ เพราะความไหลลื่นของเนื้อหาที่เกี่ยวการฮันนีมูนของคู่รักคู่หนึ่งที่พบเจอกับบ้านร้างทำให้ผู้ชมที่ได้รับชมครั้งแรก ต่างปล่อยใจไปกับเรื่องราวเหล่านั้น  โดยจินตนาการถึงบทสรุปที่อาจเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมต่าง ๆ นา ๆ เพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของซีรีส์  …แต่ก็ต้องเซอร์ไพรส์กับความลับบางอย่าง ที่นำมาซึ่งบทสรุปภายใต้ความตลกร้ายที่มีบรรยากาศน่าขนลุก     

Tale from the Crypt

   ซีรีย์ Tale from the Crypt บรรยากาศของบ้านร้างแห่งความลับ ทำให้สัมผัสถึงความไม่ปกติ

            เนื้อหาหลักของTale from the Cryptในตอน “Lover come Hack to Me” กล่าวถึง “ชาร์ล” ชายหนุ่มผู้หวังฮุบสมบัติโดยแต่งงานกับหญิงสาวนามว่า “เป๊กกี้” สาวใสซื่อบริสุทธิ์ผู้ที่ได้มรดกจากตระกูลจำนวนมาก ในขณะที่พวกเขาเดินทางไปฮันนีมูนกัน  กลับเจอต้นไม้ขวางทางและลมพายุกระหน่ำเป็นเหตุต้องเจอกับบ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นำมาซึ่งเหตุการณ์สยองขวัญและความลับบางอย่างของบ้านหลังนั้น       

Tale from the Crypt ตอน“Lover come Hack to Me

หากพูดถึงหนังหรือซีรีส์สยองขวัญ นอกจากฉากสยองเลือดสาดหรือจังหวะจัมพ์สแกร์เพื่อให้ตกใจกันแล้ บรรยากาศของเรื่องหรือฉากที่บิ้วอารมณ์สยองขวัญก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ในตอนนี้เก็เช่นเดียวกันพล็อตการที่ตัวละครต้องเจออุปสรรคพายุ ฝนฟ้าคะนอง เป็นเหตุให้ไปเจอบ้านร้าง อาจจะซ้ำซากไปหน่อย แต่ในความที่เป็นบรรยากาศของบ้านร้างแห่งความลับ ทำให้สัมผัสถึงความไม่ปกติของของสถานที่นั้นจริง ๆ และต่างจะต้องลุ้นไปกับตัวละครคู่รักทั้งสอง ให้ต้องระแวดระวังกับเหตุการณ์ประหลาดที่จะตามมา 

ซีรีย์ Tale from the Crypt บรรยากาศของบ้านร้าง

ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ แต่การปูเนื้อหาไม่ว่าจะเป็นบทสนทนาหรือบางฉากบางการกระทำที่เรื่องได้ทิ้งปมไว้กลับทำได้เหนือความคาดหมาย  ที่ไม่ให้ผู้ชมจับได้ง่าย ๆ ในช่วงทิ้งท้ายความสยองในบทสรุปได้อย่างฉับพลัน เรียกได้ว่า อาจเกิดอาการเหวอ ไปตาม ๆ กันกับจุดหักุมม ที่แทรกความตลกร้ายปนหลอน ได้อย่างสมบูรณ์อีกตอนหนึ่งในซีรีส์คลาสสิกเรื่องนี้                                                 “Lover come Hack to Me” เป็นตอนที่เหนือความคาดหมายทั้งปมปริศนาและจุดตั้งใจ ที่ผู้เขียนบทและผู้กำกับต่างต้องการให้เรารู้แต่แรกอยู่แล้ว  แต่การดึงเรื่องความมีพิรุธการล่อลวงของตัวละครฝ่ายชายกับการบรรยากาศอันน่าขนลุกของสถานที่ ทำให้ผู้ชมเบี่ยงประเด็นไปยังทิศทางอื่น ๆ นั้นมากขึ้น  ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตอนที่มีจุดหักมุมที่  สร้างสรรค์ดี สำหรับซีรีส์Tale from the Cryptอัตราความสะเด่า

ฝากกดติดตาม รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร และหนังใหม่ ๆที่น่าสนใจ สแกรี่มูฟวี่ ภาพยนตร์สยองขวัญเอามาล้อใหม่โดยผ่านการปูเนื้อเรื่องสุดฮา

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  jokerสล็อต777 ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ