เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

The Uncanny Counter (2020) เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ ภาพยนตร์เกาหลีแนวแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจ

       The Uncanny Counter (2020) เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ เป็นภาพยนตร์ที่ได้มีการฉายออกมาเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีนีกแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลีชื่อดังคับคั่ง อีกทั้งยังมีเนื้อหาของภาพยนตร์ที่น่าติดตามอีกด้วย และหากคุณคือหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เกาหลี แนวแฟนตาซี เราจอแนะนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นส่วนเล็กที่จะมอบสิ่งที่เรียกว่าความ สนุก ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อย โดยที่บทความนี้เราจะพาทุกท่านได้ออกไปสัมผัสกับภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้กัน

เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

The Uncanny Counter (2020) เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ ภารกิจในการสังหารเหล่าปีศาจบนโลกมนุษย์

      ภาพยนตร์อย่างThe Uncanny Counter (2020)เคาน์เตอร์ คนล่าปีศา ฉายในปี 2020 เนื้อเรื่องดำเนินในไทม์ไลน์ของผู้คนทั้ง 3 คน คนแรกนั้นคือ ผู้ที่มีพลังวิเศษและมีพละกำลังมากกว่าคนปกติ โดยเขาได้รับภารกิจในการสังหารเหล่าปีศาจบนโลกมนุษย์ และได้เรียกตัวเองว่า เคาน์เตอร์ และหากภารกิจยังไม่สำเร็จเขาก็ต้องใช้ชีวิตร่วมกับมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ต่อมาบุคคลที่ 2 คือหญิงสาว ผู้ที่มีพลังวิเศษมาตั้งแต่เด็ก

The Uncanny Counter (2020) เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

ซึ่งเธอนั้นมีความสามารถในการพูดคุยและมองเห็นวิญญาณได้จากระยะไกล อีกทั้งเธอสามารถ อ่านความคิดและจิตใจของผู้อื่นได้ตามที่ต้องการอีกด้วย ต่อมา คนสุดท้าย เขาคือ หนุ่มตำรวจมนุษย์ธรรมดา แต่ดันประสบอุบัติเหตุทำให้เขาต้องมีนิสัยที่เปลี่ยนไป นั้นก็คือ เขาเป็นคนตรงมาก โกหกหรือหลอกลวงใครไม่เป็น โดยที่เรื่องราวโดยบังเอิญของทั้ง 3 คนก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอนั้นได้ถูกลิขิตให้มาเจอกัน เรื่องราวของความวุ่นวายและภารกิจในการล่าปีศาจของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น

คาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ ภาพยนตร์เกาหลีแนวแฟนตาซี

       ไปลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาทั้ง 3 คนได้ในภาพยนตร์เรื่องThe Uncanny Counter (2020)เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจเรื่องราวหลังจากนี้ของเธอทั้ง 3 จะเป็นอย่างไร และพวกเธอจะร่วมมือกันเพื่อปราบเหล่าปีศาจบนโลกมนุษย์สำเร็จหรือไม่เรื่องราวสุดกวนกับเนื้อหาแนวแฟนตาซี ก็ได้เริ่มต้นขึ้น มาร่วมกันเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมๆกันได้เลยThe Uncanny Counter (2020)เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจภาพยนตร์เกาหลีแนวแฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจ

หากคุณไม่อยากพลาดหนังใหม่ ๆ อย่าลืมกดติดตาม เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง  และภาพยนตร์แนวแฟนตาซี รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน ที่มาแรงแซงทุกมิติ เป็นการพักผ่อนหย่อนใจที่มีค่ามาก ๆ

นอกจากจะมีหนังใหม่มาให้รับชม แอดยังมีเกมแนะนำ  แทงบอลเต็ง ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ