รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน

รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน ที่มาแรงแซงทุกมิติ เป็นการพักผ่อนหย่อนใจที่มีค่ามาก ๆ

            รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน พลาดหัวข้อกันตัวใหญ่ ๆ เลยนะคะ สำหรับบทความในวันนี้ ขอเสนอการ Review 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีกันแบบจุกอกกันเลยทีเดียวเชียว เนื่องจากอีกไม่กี่วันนักเรียนและนักศึกษาหลายคนก็ปิดเทอมกันแล้ว นั้นหมายถึงช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจที่มีค่ามาก ๆ แม้แต่วัยทำงานเองวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ต้องการการพักผ่อนเช่นกัน ซึ่งการดูซีรี่ย์ถือว่าเป็นการผ่อนคลายได้อีกทาง ดังนั้นเราจึงทำการรวบรวมซีรี่ย์สนุก ๆ เอาใจสายเหนือมนุษย์กันดังนี้

รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน

รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน สนุก ๆ แบบจุกอกกันเลยทีเดียว จะมีเรื่องไหนบ้าง ?

  • เกมส์รักข้ามมิติ

สำหรับเกมส์รักข้ามมิติจะไม่พูดถึงเลยก็คงไม่ได้ เพราะเป็นซีรี่ย์แฟนตาซีที่เนื้อหาในเรื่องพูดถึงนางเอกที่ทะลุเกมส์ผ่านไปอีกโลกหนึ่งในอดีตและถูกกลั่นแกล้งสารพัด ซึ่งทางรอดเดียวของนางเอกที่จะกลับสู่โลกปัจจุบันได้ก็คือพระเอกในเกมส์ที่ช่วยได้ ความรักระหว่างคนในยุคปัจจุบันและคนในเกมส์ที่มีตัวตนจริงหรือไม่…? จะจบลงเช่นไร ทุกคนต้องไปติดตาม แต่รับรองหวานซึ้งตรึงใจแน่นอนค่ะ แอบกระซิบพระเอกในเรื่องงานดีไม่เบานำแสดงโดย Gong Jun, Greenly, Alen, Yu Kai Ning, Li Hao

ทุกคนสามารถรับชมเกมส์รักข้ามมิติได้ในแอพพลิเคชั่น QIY ทั้งเรื่องมี 24 ตอน อัปเดตครบทุกตอนเลยสำคัญสุดรับชมฟรีจนจบเรื่องด้วยนะคะ

เกมส์รักข้ามมิติ
  • ทูลท่านอ๋อง พระสนมเป็นแมวเหมียว

ซีรี่ย์แฟนตาซีเรื่องนี้บอกเลยนะคะ หวาน เปรี้ยว นางเอกแสบขั้นสุด ใครทาสแมวตองดู! เพราะนางเอกในเรื่องคือคนในยุคปัจจุบันที่บังเอิญถูกดูดเข้าไปสู่โลกในอดีตแถมไปในร่างแมวเหมียวแสนน่ารักสลับกับร่างมนุษย์แสนสวย พระเอกในเรื่องสายเย็นชา ปากไม่ตรงกับใจ ขี้หึงสุด ๆ ใครชอบแนวนี้รีบแวะไปรับชมกันได้ที่ QIY หรือ WETV ฟรีทุกตอนเลยจ้า นักแสดงนำในเรื่องคือ Yuan Yu Xuan, Zhang Jiong Min, Chen pin Yan

ทูลท่านอ๋อง พระสนมเป็นแมวเหมียว

ต้องบอกว่าซีรี่ย์ที่สองเรื่องได้รับความนิยมทั้งหมด ดูเพลิน สนุก ไม่เศร้าจนคนดูรู้สึกตึงเครียดแน่นอนรับรองได้เลยเพราะว่าเราเองก็ไม่ชอบซีรี่ย์เศร้าเช่นกันจ้า ว่าง ๆ อย่าลืมแวะไปรับชมกันนะคะ สนุกจนหยุดดูไม่ได้เลยเชียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว La Revolution ปฏิวัติสีเลือด ความเข้มข้น แข็งแกร่ง เพื่อความเท่าเทียมในสังคม