บลอคเกอร์ส

บลอคเกอร์ส เรื่องราวของพ่อแม่ที่กลัวลูกสาวเสียตัว จึงต้องการจะไปหยุดยั้งพวกเขา

บลอคเกอร์ส นับว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนชื่นชอบไม่น้อยสำหรับเรื่องบลอคเกอร์ส ที่ได้ทางจอห์น ซีน่า เลสซี่ แมนน์และไอแซค บารินโฮลซ์มาเป็นนักแสดงนำ โดยเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับเหล่าพ่อแม่ทั้งสามคนที่ได้พยายามห้ามเหล่าลูกสาวของตัวเองไปงานพรอมเนื่องจากพวกเขากลัวว่าพวกเธอจะเกิดมีเพศสัมพันธ์ขึ้นมาในคืนนั้น ก่อนที่จะเกิดความุว่นวายตามมา ซึ่งผลงานชิ้นนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากเสียงของนักวิจารณ์ รวมถึงรายได้จากโรงภาพยนตร์ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว

ภาพยนต์บลอคเกอร์ส

บลอคเกอร์ส ได้สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าคนดูอย่างมาก และทำเงินไปได้มากกว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ

เนื้อเรื่องของบลอคเกอร์สนั้นได้เริ่มต้นขึ้นมาจากแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างลิซ่า เดคเกอร์ที่เลี้ยงลูกสาวอย่างจูเลีย ที่ได้เจอเพื่อนชื่อเคย์ล่ากับแซมมาตั้งแต่อนุบาล รวมึงได้รู้จักกันพ่อของเด็กทั้งสองคนอย่างมิทเชลกับฮันเตอร์จนทั้งสามคนสนิทกัน จนกระทั่งเวลาผ่านไปสิบสองปีจากนั้น ทางจูเลียได้คุยกับเพื่อนทั้งสองคนว่าต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกในงานพรอมเช่นเดียวกับเคย์ล่า ส่วนแซมนั้นเป็นเลสเบี้ยนเลยไม่ต้องการจะทำแบบนั้น แต่ยังคงชวนเพื่อนชายที่ดูไร้พิษสงอย่างแชดไปแทน จนกระทั่งพ่อกับแม่ของทั้งสามคนได้รู้แพลนนี้เลยต้องการจะไปหยุดยั้งพวกเขาเอาไว้

บลอคเกอร์ส

สำหรับรายได้ของภาพยนตร์เรื่องบลอกเกอร์สนั้น พวกเขาสามารถทำเงินไปได้มากกว่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐจากทวีปอเมริกาเหนือ รวมถึงรายได้ทั่วโลกไปถึง 94 ล้านเหรียญสหรัฐด้วยกัน ซึ่งตัดจากต้นทุนที่ 21 ล้านดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย ส่วนทางด้านคำวิจารณ์นั้นหลายคนได้ยกให้เรื่องราวที่เป็นการสะท้อนกันระหว่างพ่อแม่ที่แสดงโดยซีน่า แมนน์และบารินโฮลซ์กับเรื่องราวเกี่ยวกับเซกซ์ที่มักจะถูกทำเป็นผลงานตลกได้อย่างลงตัวจนได้คะแนนจากเว็บไซต์มะเขือเทศเน่าไปที่ 84% ด้วยกัน

รีวิวบลอคเกอร์ส

นับว่าภาพยนตร์เรื่องบลอกเกอร์สนั้นได้สร้างความประทับใจให้แก่เหล่าคนดูอย่างมาก ว่าจะเป็นเพราะผลงานการแสดงอย่างเลสซี่ แมนน์ จอห์น ซีน่าและไอแซค บารินโฮลซ์ โดยเฉพาะรายหลังที่ได้บัอาการบาดเจ็บขณะถ่ายทำอีกด้วย แต่ทว่าจากกระแสตอบรับนั้นน่าจะทำให้ทุกคนรู้สึกว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนต์แบงค์ดิค เรื่องราวสุดฮาของขี้เมาที่กลายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย