เบิร์ดออฟเพรย์ ภาค 2

เบิร์ดออฟเพรย์ ภาค 2 ที่ทีมงานยังไม่ได้มีการเริ่มงานใด ๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้

               เบิร์ดออฟเพรย์ ภาค 2 ที่กลายเป็นว่าแฟนของภาพยนตร์เรื่องเบิร์ดออฟเพรย์คงจะต้องรอภาคสองต่อไป เมื่อทางนักแสดงอย่างมาร์ก็อท ร็อบบี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมงานยังไม่ได้มีการเริ่มงานใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคต่อนี้เลย หลังจากที่ภาคแรกได้เข้าฉายไปตั้งแต่ปีก่อน ซึ่งบทบาทของฮาร์ลีย์ ควินน์ได้กลายเป็นหนึ่งดาวเด่นของจักรวาลดีซีนับตั้งแต่ได้แสดงในภาพยนตร์อย่างเรื่องซูอิไซด์สควอด ก่อนที่จะมีภาคสองของเรื่องนี้ที่มีผู้กำกับอย่างเจมส์ กันน์มารับหน้าที่ รวมถึงภาพยนตร์ของเหล่าตัวร้ายหญิงที่ทำออกมาเช่นกัน

เบิร์ดออฟเพรย์ ภาค 2

เบิร์ดออฟเพรย์ ภาค 2 ส่วนหนึ่งที่ทำให้ทางวอร์เนอร์บราเธอร์สกับจักรวาลดีซีอียูยังไม่มั่นใจว่าจะทำภาพยนตร์นี้ต่อไปอีกหรือไม่

               สำหรับเรื่องเบิร์ดออฟเพรย์นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮาร์ลีย์ ควินน์ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่หญิงในจักรวาลดีซีอย่างแบลค คานารี่ที่รับบทโดยเจอร์นี สโมเลท เบลล์และฮันเตรสที่แสดงโดยแมรี่ อลิซาเบธ วินสเตท โดยตอนจบของเรื่องนั้นได้ทิ้งปมไว้ให้ฮาร์ลีย์ไปได้ต่อในเรื่องซูอิไซดสควอดภาคสอง รวมถึงภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แต่ทว่ายังไม่มีการเปิดเผยหรือประกาศใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เลย แม้ว่าทางแฟนจะคาดกันว่าเรื่องราวของเหล่าฮีโร่หญิงจะยังคงมีต่อไปในอนาคตก็ตาม

เบิร์ดออฟเพรย์

               หลังจากที่ทางนักแสดงนำของเรื่องเบิร์ดออฟเพรย์อย่างมาร์ก็อท ร็อบบี้ได้ถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาคต่อไปของผลงานชิ้นนี้ แต่ทว่าตัวเธอจำเป็นต้องบอกข่าวร้ายกับเหล่าแฟนๆ ของจักรวาลดีซีไปก่อนว่า ตัวเธอไม่รู้อะไรเลย ยังไม่มีอะไรยืนยันในปัจจุบันและไม่มีอะไรต้องพูดถึงอีกด้วย แม้ว่าผลงานเรื่องนี้ก็เธอจะเป็นที่ชื่นชอบของนักวิจารณ์ก็ตาม แต่ทว่าเรื่องรายได้ของผลงานชิ้นนี้กลับทำได้ไม่ดีนักอย่างการเปิดตัวอาทิตย์แรกได้เพียง 30 ล้านดอลลาร์เท่านั้นจากเดิมที่คาดการณ์เอาไว้ว่าจะทำได้ถึง 50 ล้านเหรียญสหรัฐเช่นกัน

เบิร์ดออฟเพรย์จะมีภาค 2 ไหม

               เรื่องรายได้ของเบิร์ดออฟเพรย์เอง อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทางวอร์เนอร์บราเธอร์สกับจักรวาลดีซีอียูยังไม่มั่นใจว่าจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไปอีกหรือไม่ ซึ่งคงน่าเสียดายแทนมาร์ก็อท ร็อบบี้อีกด้วย หากตัวเธอไม่ได้กลับมาแสดงบทบาทในทีมนี้อีกครั้งทั้งที่เป็นผลงานที่ได้รับคำชมนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ เกมไนท์ ภาพยนตร์ตลกกับการเล่นเกมในบ้านไปสู่การลักพาตัวกับเหตุการณ์ลึกลับ