คริส ไพน์

คริส ไพน์ นักแสดงฮอลลีวูดที่ได้เตรียมจะรับบทเด่น ในเรื่องดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์

               คงน่าสนใจไม่น้อย เมื่อทางนักแสดงจากเรื่องวันเดอร์วูแมน 1984 อย่าง คริส ไพน์ ได้เตรียมจะรับบทเด่นในเรื่องดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์ โดยทางนักแสดงหนุ่มคนนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในคริสที่สร้างชื่อในวงการนักแสดงฮอลลีวูด วึ่งหนึ่งในบทเด่นของเขาก็คือการเป็นกัปตันเจมส์ ที เคิร์กในภาพยนตร์ไซไฟเรื่องดังอย่างสตาร์เทรค ก่อนที่จะได้รับบทในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟนดีซีให้การชื่นชมอย่างวันเดอรวูแมนทั้งสองภาคในฐานะคนรักของตัวเอกในเรื่องที่นำแสดงโดยเกล กาดอทนั่นเอง

คริส ไพน์

คริส ไพน์ ที่แสดงในเรื่องเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์ น่าจะเข้าฉายในช่วงปี 2022 และน่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า

               จากสายข่าวของทีเอชอาร์นั้นคริส ไพน์น่าจะกำลังเจรจากับทีมงานของเรื่องดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์ ซึ่งจะเป็นการร่วมมือของค่ายพาราเมาท์กับอีวันเอนเตอร์เทนเมนท์และมีแผนที่จะออกฉายในเดือนพฤษภาคมปี 2022 โดยรายละเอียของเนื้อเรื่องนั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่ทว่าจะได้ทางจอห์น ฟรานซิส ดาเลย์และโจนาธาน  โกลด์สไตน์จากเรื่องเกมไนท์มาทำหน้าที่ผู้กำกับและนักเขียนบทของเรื่อง ซึ่งพวกเขาจะเดินเนื้อเรื่องใหม่จากของเดิมที่มิเชล จิลิทำไว้อีกด้วย

ดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์

               ด้วยความที่ได้นักแสดงอย่างคริส ไพน์กับสองผู้กำกับและคนเขียนบทอย่างดาเลย์กับโกลด์สไตน์นี้เองน่าจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้น แม้ว่าจะมีกระแสข่าวว่าทางสองคนจากเกมไนท์นั้นอาจนำมุกตลกเข้ามาใช้ในผลงานชิ้นนี้มากขึ้น แต่ทว่าพวกเขายังคงจะแทรกฉากการต่อสู้ให้สมกับดัดแปลงมาจากเกมเช่นเดิม รวมถึงพระเอกอย่างคริสที่เคยฝากผลงานไว้กับเรื่องอื่นๆ อย่างสตาร์เทรคกับวันเดอร์วูแวนทั้งสองภาคและมีอารมณ์ขันมาพอที่จะร่วมงานกับทั้งสองได้อย่างดีเช่นกัน

คริส ไพน์ ดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์

               นับว่าเป็นช่วขาขึ้นของทางคริส ไพน์ก็ว่าได้ เมื่อเขาเตรียมจะได้แสดงในภาพยนตร์จากเกมดังชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว โดยทางดันเจี้ยนส์แอนด์ดราก้อนส์นั้นน่าจะเข้าฉายในช่วงปี 2022 และน่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งทางพาราเมาท์เองก็คงจะเตรียมประกาศชื่อของเหล่านักแสดงในเรื่องนี้ในอนาคตอันใกล้และคงไม่มีการเลื่อนฉายหรือถ่ายทำออกไปอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีก ของผู้กำกับอย่างแซค สไนเดอร์ ที่จะได้เรทอาร์สำหรับคนที่อายุ 20 ปี