ภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีก

ภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีก ของผู้กำกับอย่างแซค สไนเดอร์ ที่จะได้เรทอาร์สำหรับคนที่อายุ 20 ปี

               เรียกว่าสมจริงแล้วก็ว่าได้ เมื่อ ภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีก ที่กำกับโดยแซค สไนเดอร์นั้จะได้รับเรตอาร์ที่เหมาะสำหรับคนที่อายุ 20 ปีขึ้นไป โดยผู้กำกับชื่อดังนี้ได้มีโอกาสกลับไปคุมที่เขาเคยทำค้างเอาไว้แต่ต้องถอนตัวไปด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าจะเป็นอีกแบบต่างจากผลงานที่ทางจักรวาลดีซีได้ปล่อยออกมาเมื่อสามปีก่อน รวมถึงกระแสจากแฟนๆ ที่ต้องการให้โอกาสทางผู้กำกับคนเก่งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่ตั้งใจเอาไว้ได้ลงมือทำอีกครั้ง ซึ่งมีนักแสดงต่างๆ ได้กลับมารับบทและถ่ายทำเพิ่มเติมอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีก

ภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีก ได้รับเรตอาร์ที่เหมาะสำหรับคนที่อายุ 20 ปีขึ้นไป ที่มีความโหดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจริง ๆ

               แม้ว่าเรื่องจัสติสลีกจะยังไม่มีกำหนดฉายออกมาที่แน่นอนก็ตาม แต่ทางวอร์เนอร์น่าจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้มาฉายผ่านแพลทฟอร์มสตรีมมิ่งของพวกเขาอย่างเอชบีโอแมกซ์ในช่วงปีหน้า ซึ่งทางผู้กำกับอย่างแซค สไนเดอร์ก็หวังว่าผลงานของเขาจะถูกจัดอยู่ในเรตอาร์ โดยเขาจำเป็นต้องรอการตรวจสอบจากหน่วยงานอย่างเอ็มพีเอเอ อีกทั้งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า ผลงานชิ้นนี้มีความบ้าคลั่งและมีความยิ่งใหญ่เช่นกัน จนเจ้าตัวเชื่อมั่นอย่างมากว่าจะต้องอยู่ในเรตที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

จัสติสลีก

               นอกจากนี้ทางผู้กำกับยังได้ออกมาพูดถึงเรื่องจัสติสลีกไว้ว่าจะมีฉากรุนแรงอย่าง แบทแมนที่จะด่ากราด ส่วนทางไซบอร์กก็จะออกมาแสดงความไม่พอใจต่อชีวิตตัวเองก่อนจะเข้าร่วมในทีมนี้และจะใช้คำพูดรุนแรงเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสเตปเพนวูล์ฟที่จะออกมาเล่นงานมนุษย์จนเลือดสาด จนตัวเขามองว่าไม่ใช่ภาพยนตร์สำหรับเด็กอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อเทียบกับจักรวาลดีซีอียูนั้น ผลงานของแซคเองก็ดูจะมีโทนมืดมากเกินไปจนมีแค่แฟนคลับของหนังสือการ์ตูนเท่านั้นที่ชอบนั่นเอง

จัสติสลีก ของผู้กำกับอย่างแซค สไนเดอร์

               เป็นเรื่องเข้าใจได้ว่าจัสติสลีกครั้งนี้ก็คงจะมีฉากรุนแรงต่างๆ มากไปจากเดิม ซึ่งทางแซค สไนเดอร์เองก็ออกมายอมรับแล้วว่าจะมีความโหดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนจริงๆ ทั้งตัวของซูเปอร์ฮีโร่หรือจะเป็นเหล่าตัวร้ายของเรื่อง โดยนับว่าเป็นแนวทางของจักรวาลฮีโร่เหล่านี้อยู่แล้ว เมื่อย้อนไปดูภาพยนตร์อย่างแบทแมนที่มีฉากรุนแรงมาตลอดนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ แคสซี่ แลง ที่อาจกลายเป็นสเตเจอร์ในเรื่องแอนท์แมนสาม ภาพยนตร์ที่เตรียมจะถ่ายทำ