เทิร์นนิ่งเรด

เทิร์นนิ่งเรด ได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว ก็คือ โดมี่ชี มาทำหน้าที่กำกับแทน

               ดูเหมือนว่าภาพยนตร์แอนนิเมชั่นของพิกซาร์อย่างเรื่อง เทิร์นนิ่งเรด จะได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว ซึ่งก็คือโดมี่ชีที่เคยทำผลงานเรื่องสั้นอย่างเปามาก่อน โดยเธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่มีโอกาสได้ทำภาพยนตร์เรื่องสั้นกับค่ายดังจากดิสนีย์อีกด้วย อีกทั้งความสร้างสรรค์ที่เธอมีและเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของโดมี่จนทำให้เจ้าตัวได้มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับเธออีกครั้งในฐานะภาพยนตร์ตอนเต็มที่กำลังจะเข้าฉายในอนาคต จนเรียกว่าเปากลายเป็นกุญแจที่เปิดประตูให้กับเจ้าตัวในวงการเลยทีเดียว

ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง เทิร์นนิ่งเรด

ภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง เทิร์นนิ่งเรด ได้ทางโดมี่ชีมารับบทบาทเป็นผู้กำกับของเรื่อง และโอกาสที่จะเปิดตัวเรื่องราวใหม่ ๆ

               ในวันที่มีงานดิสนีย์อินเวสเตอร์เดย์นั้น ทางค่ายดังก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องเทิร์นนิ่งเรดนั้นจะได้ทางโดมี่ชีมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของเรื่อง โดยเนื้อเรื่องของพวกเขาจะเกี่ยวข้องกับเด็กสาววัยรุ่นที่ชื่อว่าเมย์ ซึ่งจะกลายร่างเป็นแพนด้าตัวยักษ์สีแดงทันทีเมื่อตัวเองตื่นเต้นมากเกินไป นอกจากนี้ยังมีการแสดงภาพของเมย์และแพนด้าที่จะปรากฏตัวบนจอเงินนี้ อีกทั้งภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่องใหม่จากดิสนีย์จะได้เข้าฉายในเดือนมีนาคมปี 2022

เทิร์นนิ่งเรด

               นอกจากเรื่องเทิร์นนิ่งเรดแล้วนั้น ทางดีสนีย์ก็เตรียมที่จะปล่อยเรื่องลูก้าออกมา ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิททั้งสองอย่างลูก้ากับอัลแบร์โต้ในช่วงวันหยุดฤดูร้อนนั่นเอง ส่วนเรื่องของที่ได้ผู้กำกับหญิงมานั้น น่าจะเป็นอีกเรื่องที่ทางพิกซ่าได้คิดออกมาและไม่ซ้ำใครมาก่อน นอกจากนี้พวกเขายังจะปล่อยภาพยนตร์ทอยสตอรี่ออกมาและยังมีภาคแยกของพวกเขาอีกด้วย ส่วนทางมาของเรื่องราวแพนด้านี้ก็อาจจะประสบความสำเร็จเหมือนกับเรื่องอื่นๆ จนทำภาคต่ออกมาในอนาคตเช่นกัน

แอนนิเมชั่นเรื่องเทิร์นนิ่งเรด

               นับว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวก็ว่าได้ เมื่อเรื่องเทิร์นนิ่งเรดได้ทางโดมี่ชีมารับบทบาทเป็นผู้กำกับของเรื่องและยังคงเป็นโอกาสที่จะเปิดตัวเรื่องราวใหม่ๆ ที่ได้ทีมงาน ซึ่งเคยประสบความสำเร็จจากเวทีอะคาเดมี่ อวอร์ดมาก่อนแล้วจากภาพยนตร์เรื่องสั้นอย่างเปาที่ปล่อยออกมาในปี 2018 จนมีคนพูดกันว่าเป็นเรื่องราวสั้นๆ ที่แทรกความเศร้าปนประทับใจลงไปนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ปีเตอร์ แจ็คสัน กับฉากที่ชอบใน ลอร์ดออฟเดอะริง ที่ทำให้แฟน ๆ ได้ประหลาดใจพอสมควร