ปีเตอร์ แจ็คสัน

ปีเตอร์ แจ็คสัน กับฉากที่ชอบใน ลอร์ดออฟเดอะริง ที่ทำให้แฟน ๆ ได้ประหลาดใจพอสมควร

               ปีเตอร์ แจ็คสัน ที่ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์ไตรภาคที่ยิ่งใหญ่อย่างลอร์ดออฟเดอะริงเลยทำให้ผู้คนมีความประทับใจในฉากต่างๆ อยู่มกามาย ซึ่งทางผู้กำกับอย่างปีเตอร์ แจ็คสันเองก็ออกมาเปิดเผยตอนที่เขาชอบที่สุดในภาพยนตร์ตามหาแหวนเรื่องนี้เช่นกัน ซึ่งฉากที่ปีเตอร์เลือกมานั้นก็อาจทำให้แฟน ๆ ได้ประหลาดใจพอสมควร หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการเดอะเลทโชว์กับสตีเฟ่น โคลเบิร์ท รวมถึงพิธีกรชื่อดังคนนี้ก็เป็นแฟนคลับของนิยายจากเจอาร์อาร์ โทลคีนเช่นกัน

ปีเตอร์ แจ็คสัน

ปีเตอร์ แจ็คสัน ที่เป็นผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยฉากที่เขาชอบนั้นได้เกิดขึ้นในภาคสองอย่างเดอะทูทาวเวอร์

               เมื่อถามถึงฉากที่ชอบที่สุดในเรื่องลอร์ดออฟเดอะริงนั้น ทางปีเตอร์ แจ็คสันที่เป็นผู้กำกับก็ได้ออกมาเปิดเผยฉากที่เขาชอบนั้นได้เกิดขึ้นในภาคสองอย่างเดอะทูทาวเวอร์หรือศึกหอคอยคู่กู้พิภพที่ฉากช่วงแรกนั้นจะเกี่ยวกับตัวละครกอลลัม ซึ่งเป็นการอธิบายตัวละครเด่นตัวนี้ที่มีลักษณะเป็นสองบุคลิกและมีความลังเลว่าเขาต้องการจะฆ่าโฟรโด้กับแซมเพื่อครอบครองแหวนหรือไม่ โดยเป็นผลงานการเขียนของตัวปีเตอร์กับฟราน วอล์ทช์นั่นเอง

ผู้กำกับลอร์ดออฟเดอะริง

               นับว่าเป็นฉากที่ไม่ได้โด่งดังมากนักในเรื่องลอร์ดออฟเดอะริง เมื่อนับจากไตรภาคที่มีเหตุการณ์สำคัญมากมายอย่างการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในภาคสุดท้าย แม้ว่าทางกอลลัมจะเป็นตัวละครที่สำคัญกับเรื่องนี้อย่างมากและยังเป็นตัวละครที่ได้รับการทำซีจีไปตัวแรกของไตรภาคนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นภาพจำของคนที่ไม่ได้ติดตามภาพยนตร์ชุดนี้ที่เคยกวาดรางวัลบนเวทีออสการ์มาแล้วจากผลงานในภาคสุดท้าย พร้อมกับเป็นแรงบันดาลใจแก่ซีรีย์อีกเรื่องหนึ่งที่ผลิตออกมาครองใจผู้คนในยุคปัจจุบันอย่างเกมออฟโธรนเช่นกัน

แจ็คสัน กับฉากที่ชอบใน ลอร์ดออฟเดอะริง

               คงต้องยอมรับฉากในลอร์ดออฟเดอะริงที่ทางปีเตอร์ แจ็คสันเลือกไว้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญของเรื่องและตัวละครอย่างกอลลัมที่หลายคนยังจดจำกันได้ดี ซึ่งตัวมนุษย์กลายพันธุ์นี้ก็มีประวัติที่น่าสนใจที่เล่าไปพร้อมกับการเดินทางของตัวเอกจนกระทั่งเกิดเป็นฉากมากมายที่แฟนๆ ยังจำได้ แม้ว่าฉากการตัดสินใจครั้งนั้นจะไม่ได้มีจุดเด่นใดๆ แต่กลับมีเบื้องหลังที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ แคสซี่ แลง ที่อาจกลายเป็นสเตเจอร์ในเรื่องแอนท์แมนสาม ภาพยนตร์ที่เตรียมจะถ่ายทำ