รีวิว Good Omens

รีวิว Good Omens เมื่อทูตสวรรค์กับปีศาจนรกเป็นเพื่อนกัน หนังแฟนตาซีกระแสดี

         รีวิว Good Omens จะเป็นอย่างไรเมื่อความเชื่อทั้งหลายของมนุษย์ทั้งเรื่องการกำเนิดของมนุษย์คู่แรกอย่างอดัมและอีฟ หรือเรื่องพระเจ้าที่สร้างโลก เรื่องเทวดาซาตาน และเรื่องสวรรค์กับนรกที่มีอยู่จริงอีก ได้เกิดมีจริงขึ้นมา และจะเป็นอย่างที่หลายคนคาดฝันเอาไว้หรือไม่ มาติดตามความอลหม่านได้ในหนังเรื่องนี้

รีวิว Good Omens

รีวิว Good Omens เป็นอีกเรื่องที่เล่าเรื่องราวได้สนุก น่าติดตาม และมุกตลกก็ฮาและคลายสมองได้ดีมาก

เรื่องราวของทูตสวรรค์นามว่า “อซิราเฟล” และปีศาจนรกอย่าง “โครวลีย์” ที่เป็นเพื่อนรักกันโดยที่ไม่มีใครรู้ ทั้งคู่คอยช่วยเหลือกันและกันมาโดยตลอด อีกทั้งยังชื่นชอบการใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์อย่างที่สุด แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมต่าง ๆ ก็ได้พัฒนาขึ้นมา แต่ทว่าไม่ได้ทำให้จิตใจของมนุษย์พัฒนาตาม ยังคงมีคนคิดไม่ดีต่อกัน ความเห็นแก่ตัวต่าง ๆ ไม่ได้ลดน้อยลงไปแม้แต่น้อย

Good Omens เมื่อทูตสวรรค์กับปีศาจนรกเป็นเพื่อนกัน

นี่จึงเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้พระเจ้าตัดสินใจกำหนดวันสิ้นโลกขึ้นมาโดยส่งเด็กน้อยที่ชื่อว่า “อดัม” ลงไปเกิดเป็นลูกของนักการเมืองเพื่อที่จะให้เขาสามารถทำให้โลกล่มสลายได้ง่ายยิ่งขึ้นแต่ทว่าก็เกิดการผิดพลาด เมื่อเขาได้ไปเกิดเป็นลูกชายในชนบทที่ห่างไกล ทำให้คู่หูทูตสวรรค์และปีศาจานรกต้องออกตามหาอดัมให้ได้ก่อนที่โลกจะดับสลายไปตลอดกาล นอกจากนี้ในตัวหนังยังเพิ่มตัวละครที่เป็นแม่มดอย่าง “แอนาเธอน่า” ที่ต้องการช่วยโลกไว้อีกด้วย

Good Omens

ส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เล่าเรื่องราวได้สนุก น่าติดตาม และมุกตลกก็ฮาและคลายสมองได้ดีมาก ใครที่อยากหาหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัวแบบไม่ได้คิดอะไรมากหนังเรื่องนี้ก็เหมาะสุด ๆ ไปเลยกับการดูหนังพร้อมหน้าพร้อมตากันในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ บางคนอาจติเรื่อง CG หรือ Special Effect ต่าง ๆ ที่ดูไม่เนี๊ยบเท่าที่ควร แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นความตั้งใจให้หนังไม่ได้จริงจังเกินไปเพื่อความตลกดูง่ายเสียมากกว่า

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Upgrade อัพเกรดร่างล้างบัญชีโหด กับหนังแอคชั่นไซไฟสุดมันส์แบบสุด ๆ