รีวิว Upgrade

รีวิว Upgrade อัพเกรดร่างล้างบัญชีโหด กับหนังแอคชั่นไซไฟสุดมันส์แบบสุด ๆ

          รีวิว Upgrade จะเป็นอย่างไรหากคนที่เรารักต้องมาถูกฆ่าอย่างอยุติธรรม เป็นคุณจะกล้าตามล้างแค้นให้หรือไม่? เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ตัวของเขาเองเป็นช่างซ่อมรถโนเนมไม่ได้มีเรื่องบาดหมางอะไรกับใครมาก่อน แต่แล้ววันหนึ่งกลับถูกคุกคามจากคนร้ายที่ไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไรกันแน่ ทำให้ภรรยาของเขาเสียชีวิต และตัวเขาเองก็กลายเป็นคนพิการจากการถูกยิงและกระสุนได้ตัดผ่านเส้นประสาทสำคัญบริเวณขาไป

รีวิว Upgrade

รีวิว Upgrade ภาพยนต์ที่รสชาติที่ความมันส์สัมผัสเมื่อไรก็ระทึกใจ! กับพล็อตเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย

แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองนั้นกลายเป็นคนที่มีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติไปแล้วจาก AI ที่ได้เข้ามาพัฒนาร่างกายและทำให้ขีดจำกัดของร่างกายมนุษย์หายไปจนหมดสิ้น เขาตัดสินใจออกตามหาเบาะแสของคนร้ายที่ทำให้ภรรยาเสียชีวิตเพื่อมุ่งหวังจะนำหลักฐานไปให้ตำรวจเพราะนิสัยเดิมทีเขาไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ออกจะรักสงบเสียมากกว่า แต่เมื่อรับรู้ถึงพลังและศักยภาพที่น่าพิศวงในตัวเองเขาจึงปล่อยให้ AI มีหน้าที่เหนือเขาคนเดิมไป และลงมือตามฆ่าคนร้ายด้วยตัวของเขาเอง

ภาพยนต์ Upgrade

          เรื่องราวความน่าระทึกคือไม่ใช่แค่เขาเท่านั้นที่มีการอัพเกรดร่างกายด้วย AI แต่ทว่าฝั่งตัวร้ายเองก็มีเช่นกันแล้วดูเหมือนว่าจะเป็นพลังที่ร้ายกาจใช่เล่น เมื่อพระเอกลงมือฆ่าคนที่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายภรรยาของตนก็ทำให้ตำรวจได้ตามเขาด้วยเพราะสงสัยว่าทำไมเขาถึงไปเกี่ยวข้องกับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของภรรยาตนเอง นั่นทำให้เขาจำเป็นต้องไล่ล่าคนร้ายพร้อม ๆ กับการหนีตำรวจไปด้วยนั่นเอง

Upgrade อัพเกรดร่างล้างบัญชีโหด

          หนังแอคชั่นเรื่องนี้เปิดมาด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้หวือหวาเพราะปัจจุบันหนังแอคชั่นหลายเรื่องก็เริ่มเล่าเรื่องแนวนี้เช่นกัน ฉากแอคชั่นที่ใส่มายังไม่มากนัก แต่ก็ดูได้เพลิน ๆ หนังเดินเรื่องกระชับทำให้คนดูไม่เบื่อและเข้าใจอรรถรสของหนังได้ดีขึ้นมาก ส่วนตัวชอบการปิดเรื่องที่ไม่เป็นตามบล็อกแบบเดิม ๆ อีกทั้งการทิ้งปมเรื่องยังเปิดทางให้สร้างภาค 2 ซึ่งเชื่อว่าหลายคนน่าเฝ้าคอยกันอยู่ได้ดี

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Flipped หนังรักสุดละมุน หวานนักวันรักแรก กับความรัก Puppy Love ของเด็กสาวและเด็กชาย