รีวิว Under The Tuscan Sun

รีวิว Under The Tuscan Sun เมื่อชีวิตนักเขียนชื่อดังต้องพลิกผันเพราะความรัก

          รีวิว Under The Tuscan Sun ความแน่นอนในชีวิตเป็นสิ่งที่พวกเราทุกคนฝันอยากจะมี เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ปลอดภัยและเรารู้สึกสบายใจเมื่อได้รู้สึกถึงมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รู้สึกแบบนั้นกับคนที่เรารักการที่เรามักจะยึดมั่นถือมั่นความรักเป็นสิ่งที่เราโหยหาความมั่นคงจากจิตใจของคนอื่น

รีวิว Under The Tuscan Sun

รีวิว Under The Tuscan Sun การเล่าเรื่องที่เหมือนพาเราร่วมเดินทางไปพร้อมกับตัวเอกทำให้รู้สึกเหมือนได้ออกผจญภัย

ซึ่งมันเป็นเรื่องที่หาได้ยากมากดังที่ใคร ๆ ก็รู้ว่าจิตใจมนุษย์นั้นยากแท้หยั่งถึงแต่นักเขียนสาวอย่าง “ฟรานเชส” ก็ไม่นึกหรอกนะว่ามันจะหายากได้ขนาดนี้ เพราะตอนนี้เธอกำลังจะหย่าร้างกับสามีที่เธอเคยเชื่อมาตลอดว่าเขานั้นรักและมีเธอเพียงคนเดียวจะด้วยคำโป้ปดมดเท็จหรือความเชื่อใจที่นำมาสู่การต้องลาจากและตัดขาดความสัมพันธ์ เธอก็ได้ขอเดินจากไปโดยทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างให้กับฝ่ายชายพร้อมคนรักไหม่ที่เขาแอบคบขณะที่คบกับเธอไปด้วยนั่นแหละ ฟรานเชสออกมาหาห้องเช่าอยู่เพื่อหวังจะแต่งหนังสือของตนให้เสร็จทันเดดไลน์ของบก.

Under The Tuscan Sun

และเธอก็ได้ค้นพบว่าที่ที่อยู่นั้นเต็มไปด้วยคนที่มีปัญหาหย่าร้างด้วยกันทั้งสิ้น โดยเฉพาะแม่สาวข้างห้องที่นอนร้องไห้เป็นเผาเต่าจนเสียงดังถึงห้องเธอ งานที่คิดไม่ออกอยู่แล้วก็เลยเตลิดไปกันใหญ่ การออกมาใช้ชีวิตเป็นสาวโสดอีกครั้งของเธอทำให้ได้พบเจอคนใหม่ ๆ เป็นจำนวนมาก ทั้งต่างเพศ ต่างวัย และมันก็เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เธอมองโลกเปลี่ยนไปอีกด้วย

หนัง Under The Tuscan Sun

          หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังน้ำเน่ารัก ๆ ใคร่ ๆ ผิดหวังสมหวังเหมือนอย่างที่ใคร ๆ คิดอย่างแน่นอนเพราะการเล่าเรื่องที่เหมือนพาเราร่วมเดินทางไปพร้อมกับตัวเอกทำให้รู้สึกเหมือนได้ออกผจญภัยไปกับเธอด้วย ทำให้เราได้เรียนรู้จากการฟังเรื่องราวของคนอื่นมากขึ้น เพราะบางครั้งในสถานการณ์เดียวกันคนเราก็มีวิธีแก้ปัญหาและอยู่กับมันได้ต่างกัน ในเรื่องนี้เราจะเห็นได้ชัดว่าพวกวัยรุ่นส่วนมากจะทุ่มเทให้ความรักเป็นพิเศษชนิดที่ว่าขาดเธอฉันคงอยู่ไม่ได้ ถึงแม้ว่าฟรานเชสที่เพิ่งมีแผลใจมาจะบอกว่า…เชื่อฉันสิเธออยู่ได้ก็ตามที

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิวซีรีส์ Chip in แนวสืบสวนสอบสวน ใครกันนะที่ฆ่ายูอินโฮ บอกเลยว่าน่าดูสุด ๆ