รีวิว Flipped

รีวิว Flipped หนังรักสุดละมุน หวานนักวันรักแรก กับความรัก Puppy Love ของเด็กสาวและเด็กชาย

         รีวิว Flipped กับเรื่องราวความรัก Puppy Love ของเด็กสาวและเด็กชายที่เริ่มต้นเพียงแค่ความประทับใจในแววตาของอีกฝ่ายและนำมาซึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ หนังได้เล่าถึง “จูลี่” เด็กหญิงร่าเริงสดใสที่ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อและแม่ที่เป็นจิตรกรแต่กลับไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร วันหนึ่งขณะที่เดินเที่ยวเล่นเธอก็พบกับเพื่อนบ้านคนใหม่ที่กำลังย้ายมาอยู่ตรงข้ามบ้านของเธอ และทำให้เธอได้เจอกับ “ไบรซ์” เป็นครั้งแรกซึ่งมันก็ทำให้เด็กหญิงรู้สึกชอบในตัวเขามากเหมือนกับรักแรกพบ เวลาผ่านไปเด็กทั้งสองก็ค่อย ๆ เติบโต

รีวิว Flipped

รีวิว Flipped กับพล็อตของเรื่องที่ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน แต่การเล่าเรื่องความรักวัยใสที่แทรกเรื่องความคิดในการใช้ชีวิต

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเรียนอยู่ห้องเดียวกันแต่ไบรซ์ก็ไม่ยอมรับจูลี่เป็นเพื่อน การรุกแรงของเธอทำให้เขามองว่าเธอเป็นเด็กประหลาด รวมถึงได้ฟังคำวิพากษ์วิจารณ์เสีย ๆ หาย ๆ เกี่ยวกับบ้านของเธอผ่านคำพูดของพ่ออีกทำให้เขาเลือกจะอยู่ห่างจากเธอให้มากที่สุด

รีวิว Flipped หนังรักสุดละมุน

แต่แล้วเมื่อวันที่จูลี่เริ่มที่จะกลับมาทบทวนความรู้สึกของตนเองที่มีต่อไบรซ์ว่ามันยังเหมือนเดิมอยู่ไหม แต่เมื่อคิดจากเหตุการณ์ที่เขาทำต่าง ๆ มันก็ทำให้เธอรู้ว่าเธอไม่ได้ชอบเขามากเหมือนก่อนแล้วและตัดสินใจเลิกตามราวีเขา

ฝั่งไบรซ์ที่มีชีวิตที่เปลี่ยนไปเขากลับรู้สึกเหมือนขาดหายอะไรบางอย่าง เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำให้เธอเสียใจจึงพยายามที่จะหาทางขอโทษเธอ แต่ทว่าเขาก็รู้ดีว่าการที่เธอรับคำขอโทษเขาไปมันไม่ได้หมายความว่าเธอจะหายโกรธและให้อภัยเขาจริง ๆ นั่นทำให้ตอนนี้ไบรซ์เป็นฝ่ายตามง้อจูลี่บ้าง

Flipped หนังรักสุดละมุน

ซึ่งตรงนี้หนังรอมคอมยุคเก่าก็ทำออกมาได้น่ารักและเป็นธรรมชาติสุด ๆ แม้พล็อตของเรื่องจะไม่มีอะไรสลับซับซ้อนแต่การเล่าเรื่องความรักวัยใสพร้อมการแทรกเรื่องความคิดในการใช้ชีวิต การเห็นคุณค่าในตัวคนอื่นนับเป็นเรื่องสำคัญ หากใครตามหาหนังฟีลกู้ดดูง่ายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำมาก ๆ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว 2 ซีรี่ย์แฟนตาซีของจีน ที่มาแรงแซงทุกมิติ เป็นการพักผ่อนหย่อนใจที่มีค่ามาก ๆ