รีวิว Revolutionary Love

รีวิว Revolutionary Love เมื่อเขาต้องการเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดีขึ้นเพื่อพิชิตใจเธอ

         รีวิว Revolutionary Love เป็นที่รู้ดีอยู่แล้วว่าปัจจัย 4 นั้นได้แก่ อาหาร,ที่อยู่อาศัย,เครื่องนุ่งห่ม,ยารักษาโรค แต่ทว่าปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันสิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็น่าจะเป็น “เงินทอง” เพราะมันเป็นสิ่งที่เราใช้แลกเปลี่ยนสินค้าและบริการซึ่งกันและกัน แต่ทว่าก็มีหลายคนก็ให้ความสำคัญกับเงินทองเหนือสิ่งอื่นใด บางทียังมากกว่าคุณค่าของคนอีกด้วย

รีวิว Revolutionary Love

รีวิว Revolutionary Love ซีรีส์ที่เล่ามุมมองเกี่ยวกับการจัดการชีวิตและการใช้เงินได้อย่างดี

ซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เล่ามุมมองเกี่ยวกับการจัดการชีวิตและการใช้เงินได้อย่างดี เรื่องราวของ “บยอนฮยอก” ลูกชายคนรองแห่งเครือคังซูกรุ๊ป ที่นอกจากนิสัยไม่เอาการเอางานแล้วยังหาเรื่องสร้างปัญหาไม่ไหวแต่ละวันให้คนในครอบครัวปวดหัวเล่นไม่เว้นแต่ละวันอีกด้วย ทำให้พ่อและพี่ชายต่างเอือมระอาจนสุดท้ายก็ให้เขาไปทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดของบริษัทที่ไม่มีใครเห็นหัวแม้ว่าแต่เดิมตอนที่ยังไม่ได้มาทำงานนี้เขาจะถูกปฏิบัติราวกับเป็นคุณชายผู้เป็นที่รักก็ตามที่ นั่นทำให้ฮยอกได้เห็นเนื้อแท้ของคนที่อยู่รอบตัวเขา

 Revolutionary Love

          หนุ่มฮยอกของเรายังมีการไปตกหลุมรักหญิงสาวพนักงานพาร์ทไทม์ที่ชอบการทำงานแบบไม่ประจำเพราะมีปมเรื่องครอบครัวทำให้เธอต้องทำงานอย่างหนักและเป็นจำนวนมากเพื่อแลกมาซึ่งเงินที่เธอต้องการ ทำให้เธอมีอิทธิพลต่อการเปลี่ยนแปลงตนเองของเขาเป็นอย่างมาก

ซีรีส์ Revolutionary Love

โดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนสนิทที่มีหน้าที่การงานดีจากความสามารถของตนเองอย่าง “ควอนเจฮุน” ก็ได้ตกหลุมรักสาว “แบ็คจุน” เช่นเดียวกับเขา งานนี้เรียกว่าความรักสามเส้ามาเต็ม ต้องมาคอยลุ้นกันว่าพระเอกที่แสนจะเหลวไหลของเราจะสามารถเอาชนะผู้เป็นพ่อและพี่ชายที่เคยดูถูกเขาเอาไว้ พร้อม ๆ กัยสามารถเอาชนะหัวใจของหญิงสาวที่เขารักได้สำเร็จหรือไม่

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ เว็บสำหรับคนชอบดูหนัง เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว The Bridge Curse คำสาปสะพานเฮี้ยน หนังสยองขวัญที่ได้รับความสนใจสูงสุด