จาเรด เลโต

จาเรด เลโต ที่เตรียมกลับมาอยู่ในบทบาทโจ๊กเกอร์อีกครั้ง ในภาพยนตร์ เรื่องจัสติสลีก

                เป็นข่าวที่ทำให้แฟนคลับชื่นใจไม่น้อย หลังจากที่ จาเรด เลโต เตรียมกลับมารับบทบาทของโจ๊กเกอร์อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องจัสติสลีกตามฉบับของแซค สไนเดอร์ที่เตรียมลงแฟลตฟอร์มของเอชบีโอในช่วงปีหน้า โดยทางนักร้องอย่างเลโต ได้มีโอกาสได้รับบทเป็นตัวร้ายตลอดกาลของค่ายดีซีจากเรื่องซูยไซด์ สควอดในปี 2016 แต่ทว่าภาพยนตร์กลับถูกคำวิจารณ์เชิงลบมากจนเจ้าตัวไม่ต้องการจะกลับมารับบทบาทอีกครั้ง

จาเรด เลโต

จาเรด เลโต ได้มีโอกาสได้รับบทเป็นตัวร้ายตลอดกาลของค่ายดีซีจากเรื่องซูยไซด์ สควอดในปี 2016

                ในเรื่องซุยไซด์ สควอดนั้นก็เป็นเรื่องราวของกลุ่มเหล่าตัวร้ายที่ต้องรวมตัวกันเพื่อโอกาสในการลดโทษที่พวกเขาต้องถูกขังอยู่ โดยทางจาเรด เลโตได้เป็นโจ๊กเกอร์คนที่สี่ต่อจากเซซาร์ โรเมโร แจ๊ค นิโคลสันและฮีธ เลดเจอร์นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับคำชมจากการแสดงที่เข้าถึงตัวละครร้ายนี้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นจากการเก็บตัวเงียบและอ่านวรรณกรรมของลัทธิพ่อมด อีกทั้งยังฟังเพลงในโบสถ์ช่วงยุค 20 อีกด้วย

เลโตโจ๊กเกอร์

                อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาของตัวละครที่จาเรดเล่นนั้นมีน้อยมากในภาพยนตร์เนื่องจากตัวเอกของเรื่องนั้นเป็นทางฮาร์ลี่ ควินน์มากกว่า ซึ่งนักวิจารณ์ก็มองว่าภาพยนตร์เรื่องซุยไซด์ สควอดนั้นมีการเล่าเรื่องที่น่าเบื่ออย่างมาก รวมถึงการให้เวลากับโจ๊กเกอร์ที่มีศักยภาพพอจะแบกเรื่องได้น้อยเกินไป ซึ่งทางเลโตเองก็ผิดหวังกับทางค่ายเช่นกัน ทั้งการแทรกแซงต่างๆ จนทำให้ภาพยนตร์ไม่ออกมาดีอย่างที่คิด

จาเรด เลโตโจ๊กเกอร์

                แต่ช่วงเวลาที่จาเรดอาจมีโอกาสได้กู้ชื่อเสียงของตัวเองอีกครั้งก็มาถึง เมื่อทางแซค สไนเดอร์เตรียมที่จะทำการถ่ายทำเรื่องจัสติสลีกใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ภาพยนตร์ถูกระงับกลางทางเพราะผู้กำกับคนนี้ต้องลาออกไปเพราะเหตุผลส่วนตัว จนเขาเลือกจะนำผู้ร้ายตลอดกาลของดีซีกับมาเจอกับเหล่าฮีโร่อีกครั้งนั่นเอง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่ทั้งลุ้นระทึกทั้งมันส์ คอหนังแนวนี้ห้ามพลาดแน่นอน