หนังแนวปิดตายไล่ล่า

หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่ทั้งลุ้นระทึกทั้งมันส์ คอหนังแนวนี้ห้ามพลาดแน่นอน

     หนังแนวปิดตายไล่ล่า สำหรับในวันนี้เราได้ไปหาหนังดี ๆ มาให้ท่านอีกเช่นเคย และหมวดหนังที่เราได้นำมาในวันนี้ก็คือ หนังแนวระทึกขวัญที่จะพาคุณผู้ชมไปลุ้นกับการไล่ล่าสุดที่ทั้งมันทั้งจะมีหนังเรื่องอะไรบ้างและน่าดูแค่ไหนนั้นติดตามได้เลยครับบอกเลยใครคอหนังแนวนี้ห้ามพลาดครับ แต่ละเรื่องที่นำมานี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

หนังแนวปิดตายไล่ล่า

แนะนำ 2 หนังแนวปิดตายไล่ล่า สุดโหดที่คุณต้องได้ดู บอกได้คำเดียวว่ามันส์สุด ๆ จะมีเรื่องอะไรบ้าง ?

The Last House on the Left (2009) วิมานนรกล่าเดนคน

The Last House on the Left (2009) วิมานนรกล่าเดนคน หนังแนวล้างแค้นที่สุดระทึกที่ใครได้ดูก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ทั้งมันส์ ทั้งเศร้า ทั้งโหดว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เดินทางมาบ้านของพ่อแม่ที่ตั้งอยู่ห่างไกลผู้คนและแล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเธอได้ออกไปขับรถเล่นข้างนอกกับเพื่อนแต่โดนกลุ่มโจรโรคจิตและพรรคพวกของมันจับตัวไป พวกมันรุมทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศเธอจนสาหัสอาการเจียนตาย แต่โชคชะตากลับให้เธอรอดมาได้อย่างหวุดหวิด เธอได้พยายามทุกอย่างเพื่อกลับไปหาพ่อแม่ให้ได้ โชคร้ายซ้ำซ้อนเมื่อพวกคนชั่วที่ทำร้ายเธอได้มาขอหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านของพ่อและแม่เธอเอง จนในท้ายที่สุดเมื่อพ่อแม่ของเขารู้ความจริงที่สุดปวดช้ำทั้งคู่จึงขอล้างแค้นคนร้ายกลุ่มนี้ให้มันจำจนตาย บอกเลยครับ ห้ามพลาดจริง ๆ สำหรับเรื่องนี้ รีบไปหามารับชมกันเลยครับ

The Strangers (2008) คืนโหดคนแปลกหน้า

The Strangers (2008) คืนโหดคนแปลกหน้า หนังระทึกสยองขวัญ ที่จะพาคนดูกลัวสุดขีดไปกับตำนานเสียงเคาะประตูสุดขนหัวลุก ว่าด้วยเรื่องราวครอบครัวนึง ที่กำลังเฉลิมฉลองงานแต่งวิวาห์สุดโรแมนติก ของหนุ่มสาวคู่นึง แต่ทว่าหลังจากเสร็จสิ้นการต้อนรับเพื่อนๆในงานวิวาห์ ทั้งคู่จึงได้เดินทางกลับบ้าน เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่ก็ต้องพังลง เมื่อมีเสียงเคาะประตูหน้าบ้านตอนกลางดึก และมาพร้อมกับความสยอง ที่จะทำให้ทั้งคู่ลืมไม่ลงเลยละ

บอกเลยครับทั้ง สยอง ทั้งน่ากลัว ทั้งระทึกขวัญ โดยเฉพาะฉากจั้มแสควร์นี้บอกเลย สุดจริงๆ รีบไปหามารับชมกันเลยครับ

ขอขอบคุณเว็บ ufa9999 ที่แบ่งปันบทความ ภาพยนต์ดี ๆ ให้กับเรา

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่บอกเลยว่าทั้งระทึก ทั้งมันส์ คนชอบดูหนังไม่ควรพลาด