Gravity of Love

ระหว่างพรหมลิขิตกับความผูกพัน เป็นเธอจะเลือกอะไร ? หนังรักโลเคชั่นสวย Gravity of Love

          Gravity of Love หนังได้เล่าเรื่องราวชีวิตรักของ “ฟ้า” หญิงสาวผู้เชื่อในคำว่าพรหมลิขิตมาเกือบทั้งชีวิต จนกระทั่งเธอต้องผิดหวังในความรักที่ผ่านมา ทำให้ความเชื่อเรื่องรักแท้หรือรักแรกพบก็ไม่มีอยู่ในหัวเธออีกต่อไป จนกระทั่งเหล่าแก๊งเพื่อนได้ชวนเธอไปเที่ยวที่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับ “เต้” เพื่อนชายที่แอบรักฟ้ามาตลอด 10 ปี

Gravity of Love

ภาพยนต์ Gravity of Love รักแท้แพ้แรงดึงดูด เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ให้อารมณ์ฟีลสบาย ๆ ผ่อนคลาย

แต่ยังคงอยู่ได้แค่สถานะเฟรนด์โซนเพราะไม่คิดอยากจะสารภาพออกไป ได้มาเจอกับ “เซน” ชายไทยที่เป็นเจ้าของที่พักที่พวกฟ้ามาพักอยู่ ทันทีที่เจอฟ้าเซนก็ตกหลุมรักเธอทันที แต่ฟ้าเองไม่เชื่อเรื่องความรักอีกต่อไปแล้ว เซนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหวังให้ฟ้ากลับมาเชื่อแบบเดิมได้อีกครั้ง และยอมคบหาดูใจกับเขา

ภาพยนต์รักแท้แพ้แรงดึงดูด

แต่ทว่าเต้เองก็ไม่อยากเสียฟ้าไปอีก จึงคิดแผนการจะสารภาพรักฟ้าเหมือนกัน ทีนี้ความโกลาหลของเรื่องจึงเกิดขึ้นเพราะฟ้าต้องเลือกระหว่างความรักที่ฝ่ายตรงข้ามเชื่อว่าเป็นพรหมลิขิตและพยายามพิสูจน์กับเธอทุกครั้งที่ได้เจอกัน และคนที่ผูกพันกับเธอมาถึง 10 ปี

          เนื้อเรื่องไม่ได้แปลกใหม่อะไรเลย ให้อารมณ์เหมือนดูละครหลังข่าวของไทย ที่ได้นักแสดงฐานแฟนคลับแน่นมา แต่สิ่งที่ต้องกล่าวชมเลยคือเรื่องโลเคชั่นที่มีความสวยงามและให้อารมณ์โรแมนติกเสริมให้หนังเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะค่อนข้างซ้ำกับหนังหลายเรื่องที่มักจะมาถ่ายที่ญี่ปุ่นก็ตามที

Gravity of Love รักแท้แพ้แรงดึงดูด

ส่วนตัวคิดว่าจุดเด่นและน่าสนใจของหนังน่าจะเป็นความเปิ่นโก๊ะและความเป็นคนอารมณ์ดีของนางเอกหรือฟ้า เพราะทำให้คนดูอย่างเราหยุดยิ้มตามไม่ได้เลย ความฮาที่มาจากแก๊งเพื่อนก็ฮาไม่หยุดเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ให้อารมณ์ฟีลสบาย ๆ ผ่อนคลาย เสพดาราที่เรารัก เสพสถานที่ที่เราชอบเป็นหลักมากกว่า

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ รีวิว Wonder : ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ หนังฟีลกู้ดสร้างแรงบันดาลใจที่ทำให้เราอยากเห็นโลกดีขึ้น!