21 วันโลกจะแตก

รีวิวภาพยนต์รัก SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD 21 วันโลกจะแตก

21 วันโลกจะแตก SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD เนื้อหาคือภาพยนตร์ที่จะตั้งคำถามให้คุณได้ฉุกคิดว่าหากวันหนึ่งโลกใบนี้ที่คุณเคยได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หรือแม้แต่เคยอยู่กับมันอย่างสิ้นหวัง และมันจะเป็นอย่างไรถ้าหากเมื่อคุณรู้ว่าในอีก 21 วันโลกจะแตก คุณจะยังคงทำงานเพื่อหาเงินอย่างเดียวหรือไม่ หรือจะใช้ชีวิตให้สุดขั้วกับหัวใจดวงเดียวที่ยังมีลมหายใจ เราจึงจะขอแนะนำหนังรักที่จะกระชากทุกหัวใจให้ได้หยุดคิดเสียก่อนว่าอะไรคือความสุขของชีวิตกันแน่

21 วันโลกจะแตก

หนังรัก SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD 21 วันโลกจะแตก บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด !!

โดยภาพยนตร์เริ่มต้นเรื่องก็คือพระเอกและภรรยากำลังฟังประกาศจากทางรัฐบาลเกี่ยวกับภัยพิบัติจากนอกโลก และนี่อาจเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับที่เคยฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ไดโนเสาร์เมื่อหลายพันล้านปีก่อน แต่ทว่านาซ่าได้ส่งนักบินอวกาศขึ้นไปเพื่อยับยั้งแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้อีก 21 วันโลกจะแตก ภรรยาที่ฟังข่าวตัดสินใจวิ่งลงจากรถเพื่อไปหาชู้รักโดยไม่สนใจพระเอกแม้แต่น้อย

SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD

ผู้คนทั้งโลกเมื่อได้รับรู้ข่าวนั่นก็ต่างพากันวิตกและเริ่มปลดปล่อยความต้องการของตัวเองออกมาโดยไม่สนสิ่งใด พวกเขาฆ่าทุกคนที่อยากจะฆ่า เสพสมคารมดั่งสัตว์โดยไม่ละอายใด ๆ แต่คนบางส่วนก็ยังคงเดินหน้าดำเนินชีวิตต่อไป จนกระทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องมาจนเหลือเวลาเพียง 14 วัน พระเอกจึงเริ่มถูกชักชวนให้ใช้ชีวิตอย่างไร้กฎเกณฑ์ พระเอกไม่อาจจะกระทำสิ่งใดที่นอกเหนือจารีตได้ เขายังคงนึกถึงทุกความทรงจำและพยายามจะเก็บมันไว้ จนกระทั้งได้พบกับหญิงสาวผู้โชคร้ายที่ถูกคนรักทิ้งอย่างกะทันหันเหมือนกัน ทำให้ทั้งคู่เริ่มสานหัวใจรัก เป็นภาพยนตร์รักที่ล้ำค่าภายใต้ชื่อเรื่อง SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD

ภาพยนต์รัก

สำหรับท่านที่กำลังมองหาภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก จึงไม่ควรพลาดภาพยนตร์เรื่อง SEEKING A FRIEND FOR THE END OF THE WORLD 21 วันโลกจะแตก

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์ มหาวินาศแผ่นดินแยก หนังภัยพิบัติที่เป็นเหตุให้มวลมนุษย์ต้องสิ้นเผ่าพันธุ์