เพราะเราคู่กัน

รีวิวซีรีย์วาย เพราะเราคู่กัน ซีรีย์ที่ดีต่อใจ ในตอนนี้ดังเป็นพลุแตก ดังแบบไม่หยุดฉุดก็ไม่อยู่จริง ๆ

            เพราะเราคู่กัน ซีรีย์วายที่มีออกมาในปัจจุบันนี้มีจำนานมากมาย และที่รอจ่อคิวลงจอแก้วก็อีกมากมาย และในปีนี้ เรื่องราวของซีรีย์วาย ถ้ากล่าวถึงเพราะเราคู่กัน หรือคั่นกู ถ้าหนุ่มวายสาววาย ไม่รู้จักนี่ก็คงไม่ใช่แล้ว เพราะนิยายเรื่องนี้ดังมาก ดังตั้งแต่เป็นเรื่องราวให้อ่านฟรีในเว็บไซต์ จนรวมเล่มออกมาเป็นนิยายที่ขายดีเป็น best seller

            จนทาง ช่องGMMTV25 นำเรื่องราวเพราะเราคู่กันมาทำเป็นซีรีย์วายที่เรียกได้ว่า ดังเป็นพลุแตก ดังแบบไม่หยุดฉุดก็ไม่อยู่ เรียกได้ว่าทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ถ้าไม่เปิดช่อง GMMTV25 ไว้รอนี่คือพลาดเป็นอย่างมาก

เพราะเราคู่กัน

แนะนำซีรีย์วาย เพราะเราคู่กัน แนวน่ารัก ๆ ของ 2 หนุ่ม ที่มีเคมีเข้ากันอย่างมาก รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

            เพราะเราคู่กันยังได้นักแสดงที่มีเคมีเข้ากันอย่าง ไบรท์ วชิรวิชญ์  ชีวอารี มารับบทเป็น “สารวัตร” และได้ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจรมารับบทเป็น “ไทน์” ทำให้แฟนคลับเพราะเราคู่กันทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ต่างก็ไม่เป็นอันทำอะไรเมื่อถึงเวลา 21.30 น. ของวันศุกร์เวลาตามประเทศไทยแล้ว ก็จะไม่ทำอะไรนั่งติดหน้าจอกันเลยทีเดียว

 ซีรี่ย์วาย

            เนื้อเรื่องโดยย่อของซีรี่ย์วายเพราะเราคู่กัน นั้น เริ่มจากไทน์ต้องการที่จะหาใครสักคน ทำให้ตัวเขาหลุดพ้นจากการตามของกรีน ผู้ที่หลงใหลในตัวไทน์ เพื่อน ๆ ในแก็งส์ จึงออกความคิดเห็นว่าต้องหาใครสักคนมาแกล้งจีบเป็นแฟนไทน์ และสุดท้ายก็ตกลงกันว่าจะต้องเป็น “สารวัตร” แล้วภารกิจต่าง ๆ ก็เริ่มดำเนินเรื่องขึ้น ไทน์ต้องสืบค้นทุกอย่างที่เกี่ยวกับ “สารวัตร” จนต้องเข้าไปอยู่ในกลุ่มของ “เมียสารวัตร” และเริ่มเข้าใกล้ เพื่อให้ได้ใกล้ชิด และขอร้องให้ “สารวัตร” จีบตน จนต้องเข้าไปสู่ชมรมดนตรี และเรื่องราวต่าง ๆ ก็ดำเนินเรื่องจนสารวัตรใจอ่อน ยอมแกล้งจีบไทน์จนสำเร็จตามที่ไทน์ได้หวังไว้

ซีรี่ย์วาย เพราะเราคู่กัน

            การดำเนินเรื่องไม่ได้จบแค่เพียง “สารวัตร” แกล้งจีบ ”ไทน์” แต่กลับกลายเป็นว่า “ไทน์” คือคนที่ “สารวัตร” ตามหามาตลอดตั้งแต่งานคอนเสิร์ตของ “วง Scrub” ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยนี้ แต่ความรักของคนทั้งคู่ก็ยังมีอุปสรรค ทั้งจากเพื่อนสาวสมัย ม.ปลาย ของสารวัตร และรุ่นพี่จากคณะสถาปัตยกรรม อย่างพี่มิน นอกเหนือจากนั้นยังมีการผิดใจกันเพราะความมโนเก่งของ “ไทน์” จนเกือบเป็นสาเหตุที่ทำให้คนทั้ง 2 เลิกกัน

แต่สุดท้ายความรักของคนทั้ง 2 ก็ลงเอยด้วยความรักและความเข้าใจ ดั่งชื่อของซีรี่ย์วายเรื่องนี้เพราะเราคู่กัน ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ยังสามารถติดตามชมได้ทาง Netflix และ Youtube ได้อยู่ ถ้าใครยังคิดถึง สารวัตร และ ไทน์ ก็สามารถไปติดตามผลงานกันได้กับซี่รี่ย์วายน่ารัก ๆ อย่างเพราะเราคู่กัน

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ The Boys In The Band ภาพยนตร์ LGBT จาก Netflix ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด !!