ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน

ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน ซีรีส์จีนที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ ที่คุณต้องคิดถึง !

ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน สำหรับใครที่ซีรีส์จบแต่อารมณ์ไม่จบ โดยเฉพาะซีรีส์จีนยอดฮิตอย่างปรมาจารย์ลัทธิมารคงต้องคิดถึงนักแสดงสองคนในเรื่องนี้อย่างแน่นอน ซีรีส์จีนเรื่องตำนานสองสตรีกู้แผ่นดินบอกเล่าเรื่องราววีรกรรมของสองพี่น้องตระกูลฝู ที่มีคำร่ำลือกันว่า “สตรีสกุลฝูจักเคียงข้างราชันย์” จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าสองพี่น้องคู่นี้จะเป็นตัวละครหลักของเรื่องที่ต้องกอบกู้บัลลังก์และปกป้องแผ่นดินด้วยความสามารถทั้งทางบุ๋นและบู๊ที่เราจะได้ร่วมลุ้นไปพร้อมกันในซีรีส์จีนเรื่องนี้

ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน

ซีรีส์จีน ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน ที่มีความละเอียดละออในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด

นักแสดงนำของเรื่องตำนานสองสตรีกู้แผ่นดินต่างก็เป็นผู้ที่คอซีรีส์จีนโบราณต้องคุ้นหน้ากันแน่ ๆ เพราะเรื่องนี้รวมนักแสดงชื่อดังไว้อย่างคับคั่งทีเดียว เริ่มตั้งแต่ หลี่จื้อถิง รับบทเป็น เชวียหรง-จิ้นอ๋องที่กำลังจะขึ้นครองราชย์ต่อจากฮ่องเต้ที่ประชวรหนัก, เมิ่งจื่ออี้ ที่คอซีรีส์จีนคุ้นหน้ากันจากเรื่องสยบฟ้าพิชิตปฐพีในบทผู้งมงายยุทธ์และเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมารในบทเหวินฉิง คราวนี้เธอมารับบทเป็น ฝูอวี้จ่าน, หลี่อี้ถง จากมังกรหยก2018ในบทอึ้งย้งและหว่านเม่ยจากเรื่องแค้นรักกระบี่เลือด ในบทฝูจินจ่าน, และวังจั๋วเฉิงจากบทเจียงเฉิงในปรมาจารย์ลัทธิมารมารับบท เจียงเช่า ศัตรูของฮ่องเต้ จนกลายเป็นความรัก ความแค้น ความโรแมนติกและความสนุกสนานตามมา

ซีรีย์ตำนานสองสตรีกู้แผ่นดิน

เรื่องมีอยู่ว่าในยุคที่บ้านเมืองระส่ำระสาย ฮ่องเต้ประชวรหนัก ฝูอวี้จ่าน สตรีตระกูลฝูคนพี่ผู้ฉลาดเฉลียวถูกส่งไปแต่งงานยังต่างแคว้นและได้ร่วมทางกับจิ้นอ๋อง – เชวียหรง ผู้เป็นคนคอยคุ้มกัน ระหว่างทางจิ้นหวางได้รับบัญชาจากฮ่องเต้ให้สังหาสตรีผู้นี้เนื่องจากมองว่าคนที่ฉลาดเกินไปมักเป็นภัย ทว่าภยันตรายระหว่างทางทำให้ทั้งคู่ฟันฝ่าอุปสรรคมาพร้อมกันจนเกิดเป็นความรัก ครั้นเมื่อจัดพิธีอภิเษกกลับกลายเป็นฝูจินจ่าน สตรีสกุลฝูคนน้องผู้แสนจะร่าเริงถูกส่งตัวมาแทนที่ ทำให้เกิดการสมรสแบบผิดฝาผิดตัวขึ้น และเรื่องราวก็พัวพันกับตัวละครทั้งสี่ท่ามกลางความขัดแย้งของราชสำนักและการช่วงชิงบัลลังก์ ทำให้คนดูต้องตามลุ้นตามดูกันตลอด

ซีรีส์จีน

ไม่เพียงแค่นักแสดงนำที่มากความสามารถเท่านั้น แต่ซีรีส์จีนอย่างตำนานสองสตรีกู้แผ่นดินยังมีความละเอียดละออในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็นฉากอันอลังการ เสื้อผ้าสุดแสนวิจิตรงดงาม และการเดินเรื่องที่ชิงไหวชิงพริบให้ต้องตามกันตลอด และแน่นอนว่านี่จะเป็นซีรีส์จีนอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยสำหรับปี 2020 นี้

ขอบคุณภาพจาก WeTV

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ The Twilight Zone (Season2) : A Human Face ภาพยนต์พล็อตเรื่องราวดี แต่ไปไม่ถึงฝั่ง