ภาพยนต์ Behind You

ภาพยนต์ Behind You ซ่อนเงาผีที่กระจก ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับคุณผู้ชมเป็นอย่างมาก

               ภาพยนต์ Behind You หลังจากสถานการณ์โควิดเบาบางไป คอหนังผีก็ไม่ค่อยได้ตะลึงและสะพรึงกับหนังใหม่ ๆ มากเท่าไร ก็มี Behind You นี่แหละ ที่เข้ามาสร้างความตื่นเต้นได้บ้างเล็กน้อย หากเป็นคนที่เจนจัดในการเสพหนังผีมานับไม่ถ้วนแล้ว ก็อาจจะไม่ได้ประทับใจกับเรื่องนี้มากเท่าไร เพราะไม่ได้มีความต่างของการเดินเรื่องมากนัก หลายอย่างเราพอเดากันได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่างแนวคิดเกี่ยวกับผีในกระจกและการสื่อสารผ่านเด็กผู้บริสุทธิ์ ก็เรียกได้ว่าเป็นผีรุ่นคลาสสิคเลยทีเดียว

ภาพยนต์ Behind You

แนะนำ คอหนังผีใหม่ ๆ กับ ภาพยนต์ Behind You ซ่อนเงาผี ที่ไม่สยองขวัญจนเกินรับไหว

               Behind You จะบอกเล่าเกี่ยวกับเด็กสาวที่ชีวิตพลิกผัน จนต้องไปอาศัยอยู่บ้านคนอื่น แล้วก็ดันเป็นบ้านที่มีความลับเยอะ กฎเกณฑ์ต่าง ๆ จึงเยอะตามไปด้วย ซึ่งเราก็คงรู้กันดีว่า เมื่อตัวละครเป็นเด็กแล้ว มีหรือที่จะทำตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุเสียมากกว่า พื้นที่โซนครัวและห้องชั้นล่างอันเป็นเขตแดนต้องห้าม จึงกลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาในทันที

หนัง Behind You ซ่อนเงาผี

               แล้วก็เป็นไปตามความคาดหมาย คือเด็กน้อยสองพี่น้องที่เป็นตัวละครหลักในเรื่อง Behind You ก็เป็นผู้เปิดผนึกปล่อยวิญญาณร้ายให้เข้ามาในบ้านได้ ความสงบสุขจึงไม่มีเหลืออยู่อีกต่อไป มีการเข้าร่างเพื่อสิงสู่ และตามล่ากันอย่างบ้าคลั่งภายในบ้านหลังนั้น ตรงจุดนี้ถ้าดูเอาความเพลิดเพลินและพอสะดุ้งบ้างในบางจังหวะก็นับว่าน่าสนใจ แต่ถ้าจะเอาปมความเข้มข้นที่ต้องคิดตามของเรื่องนั้น มีอยู่น้อยมาก

               โดยสรุปแล้วหนังเรื่อง Behind You ก็จัดว่าเป็นหนังผีที่ไม่ได้หวือหวามากนัก ทั้งเรื่องเนื้อหา ฉาก ตัวปีศาจและลำดับการเล่าเรื่อง ผู้ชมเกิดความผูกพันกับตัวละครได้น้อยมาก แต่ก็ยังสามารถดูให้หายคิดถึงหนังผีได้อยู่ และก็เหมาะมากกับคนที่คิดจะเข้าสู่วงการคอหนังผีใหม่ ๆ ประเดิมด้วยเรื่องนี้ก็จะไม่สยองขวัญจนเกินรับไหว ยังมีแรงเหลือไปหลอนกับเรื่องอื่น ๆ ต่อได้อีกหน่อย

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ A Cat in the Hat ภาพยนตร์เด็กที่ล้มเหลวของนักแสดงตลกอย่าง ไมค์ ไมเออร์