หนังแนวปิดตายไล่ล่า

หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่บอกเลยว่าทั้งระทึก ทั้งมันส์ คนชอบดูหนังไม่ควรพลาด

หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่ยังไม่จบกันสำหรับ หนังแนวปิดตายไล่ล่า โหด มันส์ หยุดดูไม่ได้ พร้อมแล้วจิกเก้าอี้กันต่อกับอีก 3 อันดับที่เหลือด้วยกันครับ รับรองว่าอ่านจบแล้วต้องเก็บเข้าลิสต์เลยทีเดียว!!!

หนังแนวปิดตายไล่ล่า

แนะนำ 3 หนังแนวปิดตายไล่ล่า ที่หยุดดูไม่ได้ พร้อมแล้วจิกเก้าอี้กันแบบสุด ๆ จะมีเรื่องอะไรบ้าง ?

You're Next (2001) คืนหอนคนโหด

You’re Next (2001) คืนหอนคนโหด หนังแนวไล่ล่าอีกเรื่องที่ทั้งสนุกทั้งมันส์ ทั้งหักมุม หนังว่าด้วยเรื่องราวของครอบครัว เดวิดสัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวสุดขีด เมื่อกลุ่มคนสวมหน้ากากรูปสัตว์บุกเข้ามาในบ้านของครอบครัวๆนึงในยามค่ำคืน ทุกคนต่างตกใจและพยายามป้องกันทั้งภายในและบริเวณรอบบ้านเพื่อรับมือกับศัตรูที่มีอาวุธครบมือ โดยที่พวกมันไม่ต้องการสิ่งไหนนอกจากการฆ่าสถานเดียว อย่างไรก็ตามสิ่งที่กลุ่มนักฆ่าโรคจิตคาดไม่ถึงก็คือ ภรรยาของลูกชายคนโตในครอบครัว เธอจะกลายเป็นชนวน ของการหักมุม ที่จะทำให้โจรโรคจิตคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ต้องไปหามาดูให้ได้เลยครับเรื่องนี้ สนุกแน่นอน

Hush (2016) ฆ่าเธอให้เงียบสนิท

Hush (2016) ฆ่าเธอให้เงียบสนิท หนังสยองขวัญ ที่ทำให้คนดูลุ้นและขนลุก ไปกับการไล่ล่าแบบเงียบๆของฆาตกร แต่สิ่งที่น่ากลัวกว่าการหนีตายและการไล่ล่านั้น คือการที่คนหนีเอาชีวิตรอดกลับพิการทางกายภาพ หนังว่าด้วยเรื่องราว ของสาวพิการทางการได้ยิน หรือหูหนวกที่ได้อาศัยอยู่บ้านในป่าลึก แต่เธอไม่เคยประสบปัญหาอะไรและใช้ชีวิตปกติมาเรื่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งได้มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อมีชายคนหนึ่งสวมหน้ากากสีขาวท่าทางดูพิลึกน่ากลัวมายืนอยู่ตรงหน้าบ้านของเธอ แต่สิ่งที่น่ากลัวสุดขีดคือเมื่อชายคนนั้นเป็นฆาตกรโรคจิตที่หวังจะเอาชีวิตของเธอ ทั้งน่ากลัว ทั้งลุ้นไปกับนางเอก นอกจากจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆแล้ว ยังพิการที่หูอีก มิหนำซ้ำยังโดนไล่ล่าเอาชีวิต บอกเลยครับ ต้องไปหามาดูแล้วจังหวะนี้ มาเอาใจช่วยนางเอกไปพร้อมๆกันครับ

Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย

Don’t Breathe (2016) ลมหายใจสั่งตาย เรื่องที่แล้วผู้ถูกไล่ล่าพิการใช่ไหมครับ แต่เรื่องนี้คนที่ไล่ล่ากลับพิการซะงั้น แต่ใช่ว่าพิการแล้วจะหมดประโยชน์ เมื่อเขาได้สามารถสร้างความน่ากลัวและลุ้นระทึกสุดขีด ให้กับคนดูอย่างเราได้เห็น เนื้อเรื่องของหนังว่าด้วยเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มนึงที่อยู่ดีไม่ว่าดี แต่พวกเขาได้วางแผนปล้นชายแก่คนนึงที่ได้สูญเสียดวงตาของเขาจากการเป็นทหารหน่วยรบ

และมีเงินทองสมบัติมากมาย พวกเขานึกว่ามันจะเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะชายแก่ตาบอด ที่อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว น่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่และทำอะไรได้ แต่พวกเขานั้นพลาดครั้งใหญ่ เพราะสิ่งที่พวกเขาจะได้เจอกลับเกินความน่ากลัวที่ได้วาดไว้ สิ่งเดียวที่พวกเขาทำได้คือหนีตายแบบไม่คิดชีวิต บอกเลยครับเรื่องนี้ผมให้เต็มสิบเลย ทั้งมันส์ ทั้งขนลุก ทั้งสนุก ไม่ดูก็คงจะพลาดครั้งใหญ่แล้วครับ ใครยังไม่ดูรีบไปหามารับชมกันเลยครับ

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ สกายฟอลล์ เจมส์บอนด์ ภาคที่เน้นความโบราณ ที่กลับไปยังบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง