เจมส์บอนด์

สกายฟอลล์ เจมส์บอนด์ ภาคที่เน้นความโบราณ ที่กลับไปยังบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง

               แม้ว่าคำวิจารณ์เกี่ยวกับ เจมส์บอนด์ คนปัจจุบันอย่างเดเนียล เครกจะมีออกมาอยู่มากมายทุกครั้งที่จะมีภาพยนตร์สายลับออกฉายก็ตาม แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขามีความเหมาะสมกับฉากบู๊ต่าง ๆ อย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องสกายฟอลล์ที่สายลับคนนี้จะมีโอกาสกลับไปยังบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้ง ก่อนที่จะต้องเจอกับตัวร้ายที่เคยเป็นเด็กในสังกัดของเอ็มที่ต้องการกลับมาแก้แค้นเธอให้ได้

เจมส์บอนด์

เจมส์บอนด์ ภาคสกายฟอลล์ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาทำรายได้ไปมากถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ

               เรื่องของเจมส์บอนด์ภาคสกายฟอลล์นั้น เริ่มต้นจากสายลับเอมไอซิกซ์คนนี้ได้ออกไปปฏิบัติการป้องกันการโจรกรรมข้อมูลสายลับ แต่กลับโดนมันนี่เพนนียิงเข้าโดยไม่ตั้งใจและตกลงแม่น้ำไปทุกคนคิดว่าเสียชีวิต ก่อนที่ต่อมาข้อมูลเหล่านั้นจะถูกเข้าถึงและกลายเป็นเอ็มที่ถูกตามล่าจากฝีมือของราอูล ซิลวาอดีตสายลับเอมไอซิกซ์เช่นกัน โดยเขาเคยถูกทิ้งระหว่างการออกไปภารกิจและถูกทรมานจนเสียโฉมในที่สุด

เจมส์บอนด์ ภาคสกายฟอลล์

               แม้ว่าเรื่องราวอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจมส์บอนด์เท่าไหร่นัก แต่ทว่าซิลวากลับมองว่าเพราะเอ็มไม่ได้สนใจสายลับอยู่แล้วเลยส่งให้บอนด์ที่สภาพร่างกายไม่พร้อมไปทำภารกิจ แม้ว่าสุดท้ายแล้วเขาแทบจะไม่ได้ใช้อาวุธชั้นนำอะไรเลย และจบเรื่องด้วยการใช้มีดปักเข้าที่หลังซิลวาเท่านั้น แต่ด้วยฉากหลังที่เป็นบ้านสมัยเด็กของบอนด์เอง รวมถึงพยัคฆ์ร้ายตอนนี้ยังเป็นการครบรอบ 50 ปีของตัวละครอีกด้วย จนทำให้เรื่องราวมักจะเต็มไปด้วยการย้อนอดีตนั่นเอง

ภาคสกายฟอลล์

               ส่วนกระแสตอบรับของเจมส์บอนด์ภาคสกายฟอลล์นี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาทำรายได้ไปมากถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐผ่านการฉายทั่วโลก จนกลายเป็นบอนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยทำมา หลังจากสถิติเก่าเป็นของภาคธันเดอร์บอลที่มีชอน คอนเนอร์รี่เป็นพระเอกของเรื่อง

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ระหว่างพรหมลิขิตกับความผูกพัน เป็นเธอจะเลือกอะไร ? หนังรักโลเคชั่นสวย Gravity of Love