Himitsu

Himitsu เมื่อรักนี้ต้องห้ามใจเอาไว้ จะจัดการกับเรื่องราวเหล่านี้อย่างไร

จะเป็นอย่างไรเมื่อภรรยาและลูกสาวประสบอุบัติเหตุพร้อมกัน จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายตามมาเมื่อวิญญาณของภรรยาย้ายเข้ามาอยู่ในร่างของลูกสาว แม้ร่างกายจะเป็นร่างของลูกสาวที่แสนจะรักจะหวง และวิญญาณกลับกลายเป็นภรรยาที่แสนจะรักยิ่งกว่าสิ่งใด เฮย์สุเกะ จะจัดการกับเรื่องราวเหล่านี้อย่างไร เขาจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรกับภรรยาที่อยู่ในร่างลูกสาวของตัวเอง และนี่คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเรื่อง Himitsu ในปี 1999

Himitsu

Himitsu เมื่อภรรยาเข้ามาสิงลูกสาว

                เรื่องราวของ Himitsu จะกล่าวถึงครอบครัวหนึ่งทีมี่กันอยู่ 3 คนประกอบด้วย พ่อคือเฮย์สุเกะ, แม่นาโอโกะ และ ลูกสาวคือโมนามิ วันหนึ่ง นาโอโกะ กับ โมนามิ ได้เดินทางไปเล่นสกีที่ทางภาคเหนือของ ประเทศญี่ปุ่น และรถทัวร์ได้ประสบอุบัติเหตุจนตกเหว ทำให้มีผู้เสียชีวิตมากมาย แต่สองแม่ลูกนั้นยังไม่ตายในทีเดียวแต่ก็อาการโคม่า จากนั้นได้มีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เมื่อ นาโอโกะ ได้เสียชีวิตลงแต่วิญญาณของเธอกลับย้ายมาอยู่ในตัวของ โมนามิ แทน ทำให้ เฮย์สุเกะ ถึงกับงง ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร จนกระทั่งเขาได้หาข้อมูลและเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง แต่หลังจากนั้นประมาณ 2 ปี วิญญาณของเจ้าของร่างจะกลับมาเองและวิญญาณที่มาอาศัยอยู่ก็จะหายไป เฮย์สุเกะ ดีใจว่าวันหนึ่งลูกสาวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ระหว่างนั้นเขาจะใช้ชีวิตอย่างไรกับภรรยาที่อยู่ในร่างลูกสาว รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร

Himitsu เมื่อรักนี้ต้องห้ามใจเอาไว้

ความรักต้องห้าม กับ อนาคตที่ต้องเลือก

                จากนั้นเรื่องราวของHimitsuจะเล่าถึงการใช้ชีวิตในแต่ละวันของ เฮย์สุเกะ และ นาโอโกะในร่างลูกสาว โดยทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะให้ นาโอโกะ ไปเรียนและใช้ชีวิตแทนลูกสาวเพื่อรอจนถึงวันหนึ่งที่ลูกสาวจะกลับมา แต่นั่นกลับทำให้ นาโอโกะ ได้เจอกับอะไรใหม่ๆ อีกครั้งและอยากจะกลับไปเริ่มต้นสิ่งอะไรใหม่ๆ ในชีวิตอีก จนวันหนึ่ง เฮย์สุเกะ ได้ตัดสินใจที่จะให้ นาโอโกะ เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างที่ตัวเองต้องการ ซึ่งก็พร้อมกับที่วิญญาณของโมนามิกลับมาอยู่ในร่างอีกครั้ง จนสุดท้าย วิญญาณของนาโอโกะก็หายไป จากนั้น โมนามิ ก็ได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่แทนแม่ของเธอ และเลือกทางเดินเองตามที่เฮย์สุเกะบอกเอาไว้

Himitsu

                Himitsuในเวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น aesexy premier ขอบอกกก่อนว่ามีบางส่วนที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น โดยตัวหนังไม่ได้มีฉาก 18+ อยู่เลย แต่จะเน้นถึงความอบอุ่นภายในครอบครัวความรักระหว่างสามี, ภรรยา และลูกสาว รวมถึงความฝันในอนาคตที่อยากจะทำอะไรเพื่อครอบครัวของตัวเอง

Latest Posts