นางนาค 2542

นางนาค 2542 ตำนานหนังภาพยนตร์ไทย ผู้กำกับชื่อดัง นนทรีย์ นิมิบุตร

เมื่อหากย้อนไปในปี 2542 เราชาวไทยทุกคนก็ได้มีโอกาสดูหนังภาพยนต์ฟรอม์ยักษ์อย่าง นางนาค ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นหนังที่เกี่ยวกับตำนานผีไทย ที่ครั้งหนึ่งในอดีตได้มีเรื่องเล่าขานต่อ ๆ กันมา กับผีตายท้องกลมที่ไม่ยอดไปผุดไปเกิน เพื่อที่จะรอคอยคนที่รักกลับมา อีกทั้งความเฮี้ยนของนางนาคนั้นก็ได้สร้างความหวาดกลัวไปทั่วทั้งพระโขนง ซึ่งก็ทำให้ผู้คนในยุคนั้นไม่กล้าแม้แต่จะออกมาจากบ้านหลังพระอาทิตย์ตกดินเลย นับว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานความหลอนของไทยที่ไม่มีใครไม่รู้จักจวบจนวันนี้ และนั้นก็ทำให้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง นนทรีย์ นิมิบุตร ได้ปลุกตำนานความหลอนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ในรูปแบบของภายยนต์ที่ชื่อว่านางนาค ซึ่งก็ได้นักแสดงฝีมือดี อย่าง วินัย ไกลบุตร และ ทราย เจริญปุระ มารับบทนำในเรื่อง นางนาค 2542 นี้ด้วยนั่นเอง

ภาพยนตร์ไทย นางนาค 2542

นางนาค 2542 กับความหลอนที่เจอในขณะถ่ายทำ

                รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร ส่วนในเรื่องนี้นับว่าเป็นหนังผีที่มีความหลอนอยู่ไม่น้อยเลย ที่เหล่าบรรดานักแสดงได้เจอกับเรื่องไม่คาดฝัน หรือ พวกเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่ในบางฉากการถ่ายทำนั้นก็ได้มีการถ่ายติดบางอย่างมาด้วย แล้วรวมไปถึงพวกอุปสรรค์ในการถ่ายทำต่าง ๆ ก็ล้วนทำให้เรื่องนี้ถ่ายทำไม่เสร็จสักที ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้กับกำ หรือ ทีมงานนักแสดง ต่างก็ต้องรับมือกับเรื่องลี้ลับที่มันเกิดขึ้น จนทำให้ผู้กับกำชื่อดังตกยกทีมงานและ นักแสดง ไปไหว้ขอขมาแม่ย่านาคที่วัดมหาบุษเลย

นางนาค 2542 หนังผี

                และภาพยนตร์ นางนาค 2542 นั้น นับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่น่ากลัวที่สุด และ หลอนกว่าทุกภาคที่ผ่านมา จนกลายเป็นหนังผีไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้คนนั้นต่างก็หวั่นผวาไปกับความเฮี้ยนของนางนาค ซึ่งเป็นตำนานความรักของผู้หญิงที่ได้รอคอยสามีเธอกลับมา แม้เธอจะไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้วก็ตาม แต่ความรักที่มีต่อตัวคนรักนั้นมันยิ่งทวีมากขึ้นจนทำให้เกิดเป็นเรื่องราวความหลอนนี้ขึ้นมา

Latest Posts