หนัง Man vs. Bee

รีวิว หนัง Man vs. Bee คนสงครามกับผึ้งที่ทำเอาคนดูและหงุดหงิดใจ

หนัง Man vs. Bee นำแสดงโดยนักแสดงตลกในตำนานที่ไม่ต้องพูดอะไร ก็ทำคนดูขำน้ำตาแตก หายใจไม่ทันได้ เมื่อก่อนเราชอบดูมาก ต้องเฝ้าทีวีรอดูทุกสัปดาห์ และเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงชอบเหมือนเรา เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง เราจะรู้จักเขาในนาม มิสเตอร์บีน เราเห็นเรื่องนี้แล้วอยากดูมากเพราะคิดว่ามันต้องสนุกแน่ๆ แต่พอดูแล้วจริงๆ กลับรู้สึกว่า ยิ่งดูยิ่งหงุดหงิด หรือว่าเราโตแล้วเลยไม่รู้สึกตลกสักเท่าไร แต่ก็ดูจนจบนะ ก็ดูแล้วมันก็อยากดูให้จบล่ะนะ

หนัง Man vs. Bee

หนัง Man vs. Bee ส่วนตัวแล้ว ยิ่งดูยิ่งหงุดหงิด

หนังMan vs. Beeก็เป็นเรื่องราวของ Trevor มีหน้าที่รับจ้างดุแลบ้าน กับผึ้งอีกหนึ่งตัว เจ้าของบ้านที่เป็นสามีภรรยากันออกไปเที่ยวต่างอากาศ จึงได้เรียกใช้บริการคนดูแลบ้านแต่คนเดิมที่เคยใช้ประจำติดธุระมาไม่ได้ บริษัทจึงส่ง Trevor มาแทน ที่บอกว่ายิ่งดูยิ่งหงุดหงิด เพราะว่าดูเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ก็เกิดเรื่องยุ่งๆ ขึ้น เพราะมีผึ้งบินเข้ามาบ้านหลังนั้นหนึ่งตัว ขอแนะนำหนัง The Gray Man หนังแอคชั่น ทุนสร้างสูงสุดของ Netflix นำแสดงโดย “ไรอัน กอสลิง” และ “คริส อีแวนส์”

หนัง Man vs. Bee คนสงครามกับผึ้ง

บ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่มีเทคโนยีที่ล้ำหน้า ทุกย่างสั่งงานได้ด้วยเสียงปละการสัมผัส และภายในบ้านยังเต็มไปด้วยงานศิลปะล้ำค่าอีกด้วย แถมยังมีสุนัขอีกหนึ่งตัว ด้วยท่าทางที่ดูเงอะงะของ Trevor ทำให้เจ้าของบ้านออกจากบ้านไปด้วยสีหน้าและความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไรMan vs. Bee เรื่องหายนะทั้งหมดเริ่มจากผึ้งบินเข้ามาภายในบ้านขณะที่ประตูกำลังปิด ในขณะที่ Trevor กำลังคุยโทรศัพท์กับลูกสาวของเขาอยู่นั้น ผึ้งตัวนั้นก็บินมาตอมสร้างความรำคาญให้กับเขา เขาจึงได้ใช้มือปัดออกแต่ดันไปโดนงานศิลปะตกแตก เขาจึงหาวิสารพัดเพื่อจะกำจัดผึ้งตัวนั้นแต่ก็กำจัดไม่ได้ แถมยังมีโจรเข้ามาปล้นบ้านอีก และนั่นมันก็ทำให้เกิดความเสียหายภายในบ้านหลายอย่าง รวมถึงเขาได้เผลอทำให้สุนัขกินเนยถั่วเข้าไปจนทำให้ท้องเสีย เขาจึงได้เอารถโบราณราคาแพงพาสุนัขไปหาหมอและเกิดความเสียหายขึ้นอีก และกลับมายังมาระเบิดรังผึ้งทำให้ไฟไหม้บ้านอีก จากนั้นเขาจึงติดคุกและได้รู้ความจริงว่าโจรที่ปล้นบ้านถูกเจ้าของบ้านจ้างมาเพื่อจะรับเงินประกันจากความเสียหายของบ้าน เขาจึงได้ออกจากคุก แล้วสองสามีภรรยานั่นได้ติดคุกแทน มันยิ่งดูยิ่งหงุดหงิดจริงๆนะ เพราะแค่ผึ้งตัวเดียวต้องหาวิธีกำจัดขนาดนั้นเลยหรอ