The Losers

The Losers แฟนหนังแนวแอคชั่น ยิงกันเลือดสาดบู๊กันสุดมัน

The Losers หนังเก่าที่ใครหลายๆ คนคงจะเคยดูมาแล้ว เพราะออกฉายตั้งแต่ปี 2553 และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเพราะตัวหนังเน้นในเรื่องการบู๊ล้างผลาญเป็นหลัก เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง รวมถึงมีการเชือดเฉือนกันระหว่างตัวละครทำให้หนังมีความสนุกไม่น่าเบื่อ และตอนนี้หนังได้กลับมามีกระแสคนดูเพิ่มขึ้นอีกครั้งหลังจาก Netflix เจ้าเก่าได้เอาเข้ามาฉายในตัวแอพพลิเคชั่น

The Losers

          หนัง The Losers ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีพอสมควร

                ต้องบอกThe Losersเป็นหนังที่อาภัพในระดับหนึ่งเพราะมีหลายสำนักให้คะแนนออกมาไม่เป็นอย่างที่หวัง ทำให้คอหนังหลายๆ คนเลือกที่จะมองข้ามไป แต่ก็มีแฟนหนังที่ได้ดูแล้วต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน นักแสดงแสดงได้ดี, กราฟิก, เอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ปรากฏในหนังทำออกมาได้อย่างเร้าใจการเดินเรื่องไม่เยิ่นเย้อ แถมได้นักแสดงดังๆ มาเล่นหลายคนไม่ว่าจะเป็น คริส อีแวนส์ ในวันที่ไม่มีกล้ามล่ำๆ, เจฟเฟอรี่ย์ ดีน มอร์แกน, โซอี้ ซัลดาน่า, เจสัน พาทริค และ ไอดริส เอลบา ภาพยนต์แนวแอคชั่น Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว ล้างบางให้ทั่วทุกตารางนิ้ว ที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด !!

The Losers แฟนหนังแนวแอคชั่น

            จากฮีโร่สู่ผู้ร้าย

                เรื่องราวของThe Losersเล่าถึงกลุ่มหน่วยทหารพิเศษ 5 นายประกอบด้วย เคลย์, เจนเซ่น, โร้ก, พูช และ คูการ์ เข้าไปทำภารกิจช่วยเหลือตัวประกันในแถบโบลิเวีย ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดีตัวประกันถูกนำขึ้นเฮลิคอปเตอร์ แต่พวกเขากลับโดนโจมตีจากศัตรูที่มีชื่อว่า “แม็กซ์” พวกเขาจำเป็นต้องแอบซ่อนและให้ศัตรูคิดว่าทั้งหมดตายแล้ว ก่อนที่จะกลับมาแก้แค้น แฒ็กซ์ ในตอนหลังพร้อมกันนี้ เคลย์ ยังต้องสืบเรื่องราวอีกว่าภายในทีมของเขาใครกันแน่ที่เป็นหนอนบ่อนใส้คอยเอาข่าวไปให้กับ แม็กซ์ สุดท้ายแล้วทั้งหมดจะเอาเกียรติยศกลับคืนมาได้หรือร่วมกันหาตำคอบได้ในThe Losersโคตรทีม อ.ต.ร.

The Losers-  ยิงกันเลือดสาดบู๊กันสุดมัน

                ถือว่าThe Losersเป็นหนังเก่าอีกเรื่องที่ทาง Netflix ได้เอากลับมาฉาย ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีพอสมควร เพราะหลายๆ คนก็เริ่มจะหันกลับไปดูหนังเก่าเพิ่มมากขึ้นและThe Losersถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนหนังแนวแอคชั่นที่ต้องบอกเลยมันอย่างแน่นอน