หนังรักๆ

พาทุกคนมารู้จัก หนังรักๆ น่าดูสำหรับใครที่มองหาสวีทหวานอยู่ไม่ควรพลาดเลย

หนังรักๆ ต้องบอกแล้วว่าหนังที่เราดูเต็มอยู่ก็จะมีหลายแนวหลายสไตล์แต่ละคนก็จะมีความชื่นชอบสไตล์หนังที่มันแตกต่างกันออกไปแต่ว่าเรื่องของหนังรักมันก็อาจจะทำให้เรามองเห็นมุมมองของความรักที่มันมีหลากหลายอารมณ์ภายในเรื่องเดียวกันก็ได้ บางคนก็มีความชื่นชอบในหนังแนวนี้อยู่แล้ว วันนี้เราก็เลยอยากที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ แน่นอนว่าหนังรักมีหลากหลายมากๆ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เราสามารถเลือกได้ตามความชอบของเราในแต่ละสไตล์มันก็จะมีกลิ่นอายแล้วก็มีจุดเด่นที่มันแตกต่างกันออกไปเล่าเรื่องคนละแบบกันไป พาทุกคนมารู้จักหนังรักหน้าดูใครที่มองหาหนังดูอยู่ไม่ควรพลาดเลย

หนังรักๆ

แนะนำ 3 หนังรักๆ ที่ไม่อยากให้พลาด

แนะนำหนังรักเรื่องแรก Marriage Story เป็น หนังรัก ที่เรามองว่ามันค่อนข้างที่จะมีอะไรที่มันละเอียดอ่อนมากๆมีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวเข้ามาเกี่ยวกันด้วย เกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์ในครอบครัวที่มันอาจจะไม่ประสบความสำเร็จจนถึงขั้นว่าเราต้องหย่าร้างกันไป หนังรักโรแมนติก after ทำให้เราได้มองเห็นมุมมองการใช้ชีวิตในการที่เป็นเรื่องราวของครอบครัวมากยิ่งขึ้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งๆรักที่แม่ว่ามันไม่ได้จบสวยงามแต่ว่ามึงก็ยังมีอะไรที่เป็นบทเรียนให้กับเราอยู่

แนะนำ 3 หนังรักๆ

แนะนำหนังรักเรื่องต่อมา La La Land เราว่าเป็นอีกหนึ่งหนังรักในตำนานมากๆสำหรับเรื่องนี้ เพราะว่าเรื่องราวมันค่อนข้างที่จะมีอะไรที่มันน่าสนใจเราก็เป็นอย่างที่หลายๆคนก็พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องราวความฝันแล้วก็ความรักที่มันเป็นเส้นทางการเดินทางที่มันค่อนข้างที่จะขนานกัน แผ่นหนังรักเรื่องนี้ก็ยังดำเนินเรื่องผ่านบทเพลงเพราะๆอีกด้วย ก็ค้นหามีความสมจริงค่อนข้างมีความเป็นมนุษย์ อยากให้ลองไปหาดูกัน

หนังรักๆ - กวนมึนโฮ

แนะนำหนังรักเรื่องสุดท้ายของวันนี้ เป็นหนังรักไทย อย่างกวนมึนโฮ เพราะว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจดจำมากๆเป็นหนังที่อาจจะ มีหลายอารมณ์มากๆไม่ว่าจะเป็นสนุกเศร้า มีน้ำตาต่างๆ ก็อยากให้ไปดูถือว่าเป็นอีกหนึ่งๆที่ปลดล็อกหลายๆอย่างสำหรับการที่คนสองคนที่ไม่รู้จักกันเลยแต่ต้องมาอยู่ด้วยกันในระยะเวลาอันสั้นมันก็มีอะไรหลายๆอย่างที่ต้องเรียนรู้หรือว่าจะต้องอยู่ด้วยกันให้ได้ สนุกๆ