ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ

ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ออกแนวสนุก โรแมนติก ดูแล้วทำให้ยิ้มได้ทั้งเรื่อง

ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ถึงจะเป็นหนังที่ผ่านมาหลายปีแล้วก็ตามแต่เชื่อไหมค่ะทุกครั้งที่ดูก็จะยิ้มและหัวเราะตามเป็นหนังที่ ไม่เครียด มีมุกตลกๆ เกือบทั้งเรื่องเรื่องของความรักที่มักจะมีฮาซ่อนอยู่ ใครจะเปิดดูช่วยวันหยุดเราแนะนำเลยค่ะว่าดู ดูกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ขำทุกครั้ง ใครสายคอมเมดี้จะ ผ่านไม่ได้เลย เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง กับเรื่องกวนมึนโฮมีทั้งฉากดราม่า โรแมนติก พระเอกและนางเอกในเรื่อง ถ่ายทอดอารมณ์ได้ดีมาก เราแนะนำเลย ว่าว่างแล้วต้องดูกวนมึนโฮ 

 ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ

ขอแนะนำ ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ  เรียกเสียงหัวเราได้ทั้งเรื่อง

 เป็นเรื่องราวและความบังเอิญที่ทำให้เขาทั้งสองได้มาพบกัน  เป็นการพบรักที่ประเทศเกาหลี โชคชะตาเล่นตลกให้พวกเขามาเจอกัน แต่พวกเขากลับไม่รู้จักชื่อของกันและกันแม้กระทั้ง วันที่เขาบินกลับ เรื่องเกิดขึ้นจากหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ต้องการไปงานแต่งของเพื่อนที่อยู่ประเทศเกาหลีเธอจำเป็นต้องโกหกแฟนของเธอ ว่ามาธุระกับเพื่อนสาว เธอเดินทางไปกลับกลุ่มกรุ๊ปทัวร์ ส่วนพระเอกหนุ่มก็กำลังอกหักและได้จองตั๋วไปเที่ยวประเทศเกาหลีสภาพที่ไม่พร้อม เขาใส่แค่รองเท้าแตะ เสื้อยืด ขึ้นเครื่อง แล้วทั้งสองก็ได้พบกัน ทั้งคู่จับมือกันว่าจะไม่ถามว่าทั้งคู่ชื่ออะไรทำงานอะไร เพราะ อยู่ที่นี่ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเดิม ขอแนะนำ หนังรัก โรแมนติก คนชอบหนังรักไม่ควรพลาด ไว้ดูว่าง ๆ

ภาพยนตร์ กวน มึน โฮ ออกแนวสนุก

ทั้งสองเที่ยวด้วยกัน และไปสถานที่ต่างๆ มาเติมเต็มในสิ่งที่นางเอกของเรื่องไม่เคยได้รับ  จนทั้งสองก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไร ด้านนางเอกสาวพอแฟนหนุ่มจับได้ว่าโกหกและต้องการมาเที่ยว นางเอกตัดสินใจบอกเลิกเพราะรู้สึกว่าไม่เป็นตัวเอง ส่วนชายหนุ่มพระเอกของเรื่อง ก็กำลังเศร้าเพราะแฟนสาวของเขาที่อยู่ที่ไทยกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น ในวันที่เดินทางกลับ แฟนสาวของชายหนุ่มปรากฎตัวและได้บอกว่าเธอนั้นยกเลิกงานแต่งไปแล้ว ทำให้นางเอกรู้ตัวดีว่าจะต้องทำตัวอย่างไร ตลอดเวลาที่ขึ้นเครื่องพระเอกตั้งใจ จะไปขอที่อยู่ แต่ก็ตามเธอไม่พบแล้วทำให้เขาเสียใจมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปหาดูให้จบกับ ภาพยนตร์สนุก กวน มึน โฮ