แอปพลิเคชันดูหนัง

แนะนำ แอปพลิเคชันดูหนัง ที่นิยมกันมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับคอหนังที่ไม่ควรพลาด

            แอปพลิเคชันดูหนัง ในปัจจุบันได้มีบริษัทต่างๆพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อให้บริการหนังภาพยนตร์ หรือซีรี่ย์ต่างๆ ถือว่าเป็นความสะดวกสบายอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เราสามารถดูหนังได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถรับชมหนังที่หายากหรือหาชมได้เพียงบางที่เท่านั้น เว็บหนังสำหรับคนชอบดูหนัง ซึ่งแอปพลิเคชันดูหนังยอดนิยมในปัจจุบันมีดังนี้

แอปพลิเคชันดูหนัง

           3 แอปพลิเคชันดูหนัง ว่ามีอะไรที่เด็ดน่าดูแบบสุด ๆ

  • Netflix

เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน โดยภายในแอปนี้จะมีหนังต่างๆให้เราได้เลือกชมมากมาย มีแนวหนังต่างๆที่แยกเป็นแต่ละหัวข้อ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาหนังในเรื่องต่างๆ นอกจากนี้ยังมีหนังที่เราจะสามารถรับชมได้แค้ใน Netflix กับเรื่อง รับเหมาซ่อมรัก เท่านั้นอีกด้วย นับได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันดูหนังที่ใครหลายๆคนจะต้องมีไว้บนมือถือแน่นอน

ราคาค่าสมัคร

สมัครดูได้เพียงในมือถือ 1 จอ ราคา 99 บาท/เดือน

ระดับพื้นฐาน       ราคา 279 บาท/เดือน       

ระดับมาตรฐาน    ราคา 279 บาท/เดือน

ระดับพรีเมียม      ราคา 419 บาท/เดือน

แอปพลิเคชันดูหนัง - Viu

·  Viu

แอปพลิเคชัน Viu (วิว) เป็นอีกแอปที่ให้บริการหนังต่างๆที่เอาใจใครที่ชอบดูหนังฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น จีน และรวมไปถึงประเทศไทยของเรา ซึ่งภายในแอปจะมีให้ดูได้ฟรีๆบางเรื่อง และมีแบบระดับพรีเมียมที่จะมีภาพที่คมชัดและหนังเรื่องต่างๆให้เราได้รับชมกันอย่างมากมาย

ราคาค่าสมัคร

รายเดือนราคา     119   บาท

ราย 3 เดือนราคา 315   บาท

รายปีราคา           1,199 บาท

แอปพลิเคชันดูหนัง - Disney Plus
  • Disney Plus

แอปพลิเคชันที่เริ่มเข้ามามีบทบาทและใครหลายๆคนต่างให้ความสนใจ โดยแอปนี้ได้เปิดให้บริการภายในไทยได้ไม่นาน แต่ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ก็ไม่แพ้คู่แข่งอื่นๆกันเลย ซึ่งแอปพลิเคชันนี้มาจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Disney ที่จะให้บริการหนังต่างๆที่อยู่ในค่าย UFABET และยังมีหนังอื่นๆที่น่าสนใจและหลากหลายแนวรวบรวมอยู่ภายในนี้

ราคาค่าสมัคร

สมัครจาก Disney+ Hotstar ทั่วไป ราคา 799 บาท/ปี

              สำหรับลูกค้า AIS จะมี 2 ราคา คือ 499 บาท/ปี และ 49 บาท/เดือน **สามารถสมัครได้ถึงวันที่ 31 มี.ค.65