วานดาวิชั่น

วานดาวิชั่น ซีรีย์เรื่องแรกกับเรื่องราวของสกาเล็ตวิทช์ ของจักรวาลมาร์เวล เฟสสี่

               หลังจากที่มีการประกาศซีรีย์อย่างเรื่อง วานดาวิชั่น ออกมานั้น ทางมาร์เวลก็ได้มีการใส่เรื่องราวของสกาเล็ตวิทช์ให้กลายเป็นเรื่องแรกของจักรวาลมาร์เวลเฟสสี่ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเดิมทีจะต้องเป็นเรื่องเดอะแบล็ควิโดว์ที่เป็นจุดเริ่มต้นพร้อมส่งท้ายทางสกาเลตต์ โจฮานสันไปในบทบาทของสายลับสาวที่ชื่อนาตาชา โรมานอฟ แต่กลับโดนเลื่อนไปจนกระทั่งซีรีย์ของแม่มดที่มีพลังมากพอจะสู้กับธานอสอย่างสกาแลตวิทช์ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่แทน โดยจะฉายผ่านทางแพลตฟอร์มอย่างดิสนีย์พลัสนั่นเอง

วานดาวิชั่น

วานดาวิชั่น จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของจักรวาลมาร์เวลในเฟสสี่ที่จะต้องอยู่ต่อไปผ่านตัวละครอื่น ๆ ที่ยังเหลืออยู่

               ในซีรีย์ที่ชื่อว่าวานดาวิชั่นนั้นก็จะได้ทางอลิซาเบธ โอลเซ่นกับพอล เบทธานี่ได้กลับมารับบทเดิมของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งมีข่าวออกมาว่าทางจักรวาลมาร์เวลเริ่มต้องการที่จะพาผู้ชมไปรู้จักกับมัลติเวิร์สของพวกเขาอย่างที่พวกเขาได้ใช้เล่าเรื่องในภาพยนตร์อเวนเจอร์สเอนด์เกมมาแล้วที่ตัวละครต่างๆ ได้พากันเดินทางข้ามเวลาไปเอาอัญมณีทั้งห้าในโลกอดีตนั่นเอง แต่การมาของการใช้พลังจิตของสกาแล็ตวิทช์นั้นอาจทำให้เธอได้เปิดจักรวาลอื่นๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้กลับมาใช้ชีวิตกับวิชั่นอีกครั้งจนกระทั่งนำไปสู่เรื่องราวในผลงานเรื่องอื่นอีกด้วย

ซีรีย์วานดาวิชั่น

               นอกจากทางวานดาวิชั่นจะทำออกมาเพื่อพูดถึงจักรวาลต่างๆ ในเรื่องแล้วนั้น เนื้อเรื่องของทั้งคู่อาจทำให้เกิดเรื่องไปจนถึงภาพยนตร์อย่างดอกเตอร์สเตรนจ์ภาคสองที่จะเล่าเรื่องเกี่ยวกับมัลติเวิร์ส ซึ่งทางมาร์เวลสตูดิโอได้ออกมาพูดถึงผลงานชิ้นนี้ว่าจะเป็นแนวสยองขวัญเรื่องแรกของพวกเขา จนเรียกได้ว่าซีรีย์นี้น่าจะเป็นชนวนสำคัญของเฟสสี่ที่จะยังมีเรื่องราวของธอร์กับกลุ่มการ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแล็คซี่ที่น่าจะถูกเชื่อมโยงจนต้องกลับมาร่วมตัวอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน

ซีรีย์เรื่องวานดาวิชั่น

               นับว่าวานดาวิชั่นน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของจักรวาลมาร์เวลในเฟสสี่ที่จะต้องอยู่ต่อไปผ่านตัวละครอื่น ๆ ที่ยังเหลืออยู่ เมื่อทั้งไอรอนแมนและกัปตันอเมริกากลับยุติบทบาทของตัวเองหรือเสียชีวิตไปแล้ว นอกจากนี้แพลตฟรอ์มของดิสนีย์พลัสก็น่าจะช่วยให้พวกเขายัสามารถสร้างความบันเทิงกับแฟน ๆ ได้ต่อไป แม้ไม่มีภาพยนตร์เข้าฉายก็ตาม

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก ufabet777 ที่แบ่งปันข้อมูลดีๆ ให้เว็บไซต์ของเรา