รับเหมาซ่อมรัก

รับเหมาซ่อมรัก หนัง Netflix ที่เล่าเรื่องราวชีวิตความรักครั้งใหม่ของสถาปนิกสาว บอกเลยห้ามพลาด

         รับเหมาซ่อมรัก เรียกได้ว่าทาง Netflix ได้ออกหนังแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ออกมาให้แฟนหนังดูอย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะหนังรักวัยรุ่นไฮสคูลอย่างที่พบเห็นกันบ่อย ๆ หรือ แม้กระทั่งหนังเรื่องนี้ซึ่งเป็นการเล่าชีวิตความรักครั้งใหม่ของสถาปนิกสาวที่ดวงการทำงานกำลังรุ่งโรจน์แต่ทว่าบริษัทที่จ้างงานกับปิดกิจการไปเสียอย่างนั้น บังเอิญกับที่เธอได้รับอีเมลล์ให้ตอบคำถามชิงบ้านพร้อมที่ดินในชนบทและเหมือนฟ้าเข้าข้างเพราะเธอเป็นผู้ชนะไป

รับเหมาซ่อมรัก

รับเหมาซ่อมรัก ที่บอกเลยว่าโปรดักชันและการเลือกโลเคชั่นคือดีงามระดับสิบ บรรยากาศรอบ ๆ สวยงามดูแล้วสบายตามาก

และทำให้เธอได้เดินทางไปรับของรางวัลด้วยตัวของเธอเองถึงประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้เลิกกับแฟนหนุ่มที่อ้างว่า “ไม่อยากผูกมัด” กับเธอเสียดื้อ ๆ ทีนี้สาวโสดสุดแกร่งจึงต้องลุยเดี่ยว แต่พอมาถึงที่กลับพบว่าบ้านแสนสวยในรูปนั้นเป็นเพียงบ้านเก่าผุพัง ซอมซ่อหลังนึงเท่านั้น แต่ก็ยังโชคดีที่เพื่อนบ้านและคนรอบข้างต่างก็นิสัยดีและคอยเชื่อเหลือเธอเสมอ

หนังรับเหมาซ่อมรัก

          กาเบรียลนางเอกของเราต้องการรีบรีโนเวทบ้านและประกาศขายเพื่อกลับไปใช้ชีวิตในเมืองหลวงอีกครั้งหนึ่ง โดยเธอได้รู้จักกับ “เจ็ค” ผู้มารับเหมาก่อสร้างให้กับบ้านของเธอ ตอนแรกเธอไม่ชอบหน้าเขาเลยเพราะเหมือนเขาต้องการอะไรบางอย่างจากเธอ แต่เมื่อทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน

รีวิวรับเหมาซ่อมรัก

ได้ช่วยกันซ่อมบ้านหลังเก่านี้ก็กลายเป็นว่าต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกันเสียอย่างนั้น แต่ระหว่างความรักหวานชื่อเราก็ได้เห็นอุปสรรคที่มาพิสูจน์พวกเขาอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการเพิ่มความน่าติดตามให้เนื้อเรื่องมากเลยทีเดียว อีกทั้งสิ่งที่ต้องกล่าวชมทีมสร้างเลยคือโปรดักชันและการเลือกโลเคชั่นคือดีงามระดับสิบ บรรยากาศรอบ ๆ สวยงามดูแล้วสบายตามาก ไม่แปลกที่ผู้หญิงแถวนั้นอยากจะแย่งกันซื้อบ้านต่อจากการเบรียลใจจะขาด

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ The Last Summer หนังรักวัยรุ่นกับช่วงซัมเมอร์สุดท้ายของชีวิตมัธยม บอกเลยว่าห้ามพลาด