Honest Thief

ภาพยนต์แนวแอคชั่น Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว ล้างบางให้ทั่วทุกตารางนิ้ว ที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด !!

            Honest Thief สำหรับคนที่ชื่นชอบหนังแนวแอคชั่นที่ไม่ได้ตีรันฟันแทงกันสุ่มสี่สุ่มห้า ต้องมีการปูเนื้อเรื่องให้มีดราม่าเข้มข้นมาก่อน Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว น่าจะเป็นอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะมีความสนุกให้แบบครบรส ทั้งแอคชั่น ดราม่า แล้วก็อาชญากรรม แค่ได้ดูตัวอย่างก็รู้แล้วว่างานนี้มันชนิดที่ว่าถึงพริกถึงขิงแน่นอน ยิ่งเมื่อได้นักแสดงฝีมือจัดจ้านอย่าง Liam Neeson มาแสดงนำด้วยแล้ว ไม่ตีตั๋วเข้าโรงคงรู้สึกเสียดาย

Honest Thief

แนะนำ Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว กับการกลับตัวกลับใจของจอมโจรระดับเทพ ที่สามารถรอดพ้นการจับกุมมาได้ทุกครั้ง

                เรื่อง Honest Thief ว่าด้วยการกลับตัวกลับใจของจอมโจรระดับเทพ ที่สามารถรอดพ้นการจับกุมมาได้ทุกครั้ง แต่ก็ต้องการพ่ายแพ้ให้กับความรัก จนอยากล้างมือในอ่างทองคำ ติดต่อขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการล้างบัญชีรายชื่อให้สะอาด แลกเปลี่ยนกับเงินจำนวนมหาศาลที่เขาปล้นมาได้นั่นเอง ซึ่งก็ดูเหมือนจะจบลงด้วยดีและตัวเอกของเราก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างงดงาม แต่ปัญหาคือมันดันมีเจ้าหน้าที่คิดไม่ซื่อ หวังฮุบเงินและยังทำร้ายคนรัก แบบนี้ใครจะยอมทน

Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว

                เสน่ห์ของหนัง Honest Thief จึงเป็นความเก่งกาจของตัวเอก ด้วยประสบการณ์ก่ออาชญากรรมและองค์ความรู้ต่างๆ ทำให้การเดินหน้าเอาคืนของเขาน่าสนใจทุกนาที มีการวางแผนอย่างแยบยล ตลอดจนไอเดียในการประดิษฐ์อาวุธของเขาก็ไม่ธรรมดา เมื่อเขาคิดกลับใจ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ใสซื่อ พร้อมโยนความผิดให้เขาอย่างหน้าไม่อาย ก็เลยต้องล้างความผิดด้วยตัวเอง วัดกันไปเลยว่าใครจะเหนือกว่ากัน

ภาพยนต์ Honest Thief

                ในช่วงเวลาประมาณชั่วโมงครึ่ง เราน่าจะได้เต็มอิ่มไปกับความบ้าระห่ำของตัวเอกในเรื่อง Honest Thief จนรู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปเร็วจริงๆ ถึงแม้ว่าเขาจะเก่งกาจสักแค่ไหน แต่ก็จะมีฉากที่เราต้องเอาใจช่วยจนสุดตัวรวมอยู่ด้วย ท้ายที่สุดใครจะอยู่ใครจะไป และอาชญากรฝีมือดีคนนี้จะสามารถไปใช้ชีวิตกับคนที่รัก เฉกเช่นคนธรรมดาทั่วไปได้หรือไม่ ต้องไปลุ้นพร้อมกันเร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ และ ภาพยนต์ Behind You ซ่อนเงาผีที่กระจก ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับคุณผู้ชมเป็นอย่างมาก