การ์ตูน Bleach

รีวิว การ์ตูน Bleach การ์ตูนแฟนตาซีที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย

การ์ตูน Bleach เป็นการ์ตูนแนวแฟนตาซี ที่หลายคนที่ชื่นชอบ เพราะไม่ว่าจะเป็นนิยาย การ์ตูนในแนวนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แฟนตาซี คือ เรื่องเหนือมนุษย์ เหนือธรรมชาติ เช่น วันพีช
Bleachเทพมรณะ นารุโต๊ะ และบทความนี้จะเล่าถึงการ์ตูนที่มีชื่อว่า Bleach เทพมรณะ ซึ่งเป็นการ์ตูนที่วางขายมานานแล้วมีทั้งที่แบบเป็นอนิเมะและแบบเป็นหนังสือกาตูนกันเลยทีเดียว บทความนี้จะเล่าถึงความสนุกของ Bleach เทพมรณะ แบบคล่าวๆว่าการดำเนินเรื่องเป็นมาอย่างไร

ความสนุกของ การ์ตูน Bleach เทพมรณะ บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด !

การ์ตูน Bleach

        อิจิโกะ คือมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งซึ่งเขาได้มาพบกับ ลูเคีย หญิงสาวยมทูต โดย ลูเคียต่อสู้อยู่กับ ฮอลโล่ ที่กำลังเข้าทำร้ายน้องสาวของอิจิโกะ ทำให้ลูเคียตัดสินใจเอาดาบแทงที่พระเอกโดยเป็นการมอบพลังให้กับพระเอก แต่เมื่อพระเอกช่วยน้องของเขาได้ ลูเคีย จึงถูกทางโซโซลไซตี้เรียกไปเพื่อทำการประหาร เพราะการมอบพลังให้มนุษย์มีความผิด แต่ก่อนที่ลูเคียจะโดยประหาร  พระเอกก็ได้พบกับ อิชิดะ อุดนะโอเอะ เชด ที่ได้ร่วมมือกันในการพาลูเคียกลับมายังโลกมนุษย์และพระเอกได้รับการสนับสนุนโดยอุราอาระ

โดยสอนพระเอกใช้บังไคภายใน 7 วันได้ โดยปรากฏว่าพระเอกควบคุมได้ทั้งบังไคและมีพลังของออลโลวในตัวอีกด้วย และเมื่อพระเอกไปถึงโลกยมทูตเขาก็ได้เข้าต่อสู้กับ อิจิมารุ งิน หัวหน้าหน่วยที่ 3 ผลคือพระเอกแพ้ และอีกคนที่
พระเอกต่อสู้ด้วยคือ ซาราคิ เคมปาจิ หัวหน้าหน่วยที่ 11 ผลคือทั้งคู่เสมอกัน และเมื่อจะมีการประหารเกิดขึ้น ไอเซ็น โทเค็น และอิจิมารุงิน หัวหน้าหน่วยที่ 5  3   และ 9 ก็ได้ทำการกบฏ โดยเป็นผู้สร้างโฮเงียคุ  ลูกแก้วแห่งการทำลายล้าง

การ์ตูน Bleach

         เดิมที ไอเซ็น มีบทบาทเป็นตัวดี ผู้เขียนจึงเขียนให้ ไอเซ็นก่อกบฏเพื่อให้หักมุมและน่าติดตาม หรือตัวละคร ชื่อ โทเค็น ก็ไม่มีคีคาดคิดเช่นกันเพราะบทบาทเขาเป็นคนเงียบๆ อยู่ในศีลธรรม และ อิชิมารุ งิน เป็นยมทูตที่มีบทบาทน่าติดตามที่สุด เพราะไม่มีใครรู้ว่าเขามาจากไหนก่อนได้รับตำแหน่งหัวหน้าหน่วย และไม่ค่อยมีใครได้เห็นบังไคของเขา การรีวิว Bleach เทพมรณะก็มีเพียงแค่นี้เพราะถ้ายาวกว่านี้จะเป็นการสปอยล์ แต่บอกได้เลยว่า Bleach เทพมรณะ เรื่องนี้มีจุดหักมุมอยู่หลายจุดมาก บอกได้เลยว่าน่าติดตามมากสำหรับ Bleach เทพมรณะ

รีวิวหนังที่ไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังไทย หนังทั่วโลกแบบตรงชัดจัดเต็มทุกประเด็น รีวิวตรงๆ ไม่อ้อมค้อม