รีวิวหนัง 1

รีวิวหนัง RAW สาวสวยคลั่ง กัดกินเนื้อคน

มาถึงการ รีวิวหนัง และภาพยนตร์ประเภทระทึกขวัญสยองขวัญน่าค้นหา วันนี้นักเขียนจะมา รีวิวหนัง เรื่อง RAW สาวสวยคลั่งกัดกินเนื้อคน ซึ่งเป็นหนังนอกกระแสแต่กลับมียอดวิวในการดูที่สูงในเพียงเวลาแค่ชั่วข้ามคืน โดยคาแรคเตอร์ของสาวสวยสองพี่น้องที่กำลังจะก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยและถูกสอนให้กินมังสวิรัติมาตั้งแต่เด็ก แต่วันหนึ่งพวกเธอกลับมีพฤติกรรมการกินแปลก ๆ ที่ใครได้เห็นเป็นต้องอิดสะเอียน

วันนี้จะมา รีวิวหนัง RAWสาวสวยคลั่งกัดกินเนื้อคน

รีวิวหนัง 1

เปิดตัวของหนังมาที่ริมถนนแห่งหนึ่ง ได้มีผู้หญิงวิ่งตัดหน้ารถจนทำให้รถเกิดเสียหลักผู้คนที่นั่งมาในรถก็เสียชีวิตทันที แล้วภาพก็ตัดมาที่ครอบครัวแห่งหนึ่งที่กำลังจะพาลูกไปส่งที่รั้วมหาวิทยาลัยนั่นก็คือ อเล็กซ์และจัสตินนั่นเอง ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นพี่น้องกัน จัสตินนั้นได้เข้ามาเรียนในคณะสัตวแพทย์ในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ด้วยความที่เธอกินมังสวิรัติมาตั้งแต่เด็ก กลับถูกรุ่นพี่รับน้องโดยการให้กินเนื้อสด หลังจากนั้นเธอก็เกิดอาการลุกลี้ลุกลนและเสพติดการ

รีวิวหนัง 2

กินเนื้อสดมาโดยตลอด จนทำให้เธอมีพฤติกรรมที่แปลกไปจนพี่สาวของเธอเห็นได้อย่างชัด พี่สาวของเธอจึงได้พาเธอไปคุยที่ถนนสายหนึ่ง หลังจากนั้นพี่สาวของเธอก็วิ่งไปบนถนนให้รถชนแต่รถคันนั้นเกือบเสียหลักแล้วพุ่งชนต้นไม้ข้างทางจนคนขับเสียชีวิตคาที่ และนั่นคือฉากต้นเรื่องที่เราเห็นนั่นเอง  แต่แล้วเธอก็ต้องตกใจสุดขีดเพราะพี่สาวของเธอก็มีพฤติกรรมในการกินเนื้อสดเช่นกัน เรื่องราวพฤติกรรมการกิน และ การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของอเล็กซ์และจัสตินจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง  RAW สาวสวยคลั่งกัดกินเนื้อคน

รีวิวหนัง 3

สำหรับการ รีวิวหนัง  RAW สาวสวยคลั่งกัดกินเนื้อคน เป็นหนังที่จะสื่อถึงเรื่องการเลี้ยงดูและกรรมพันธุ์ของชาติตระกูล เพราะจัสตินและอเล็กซ์มีพฤติกรรมการกินเนื้อสดงั้นเป็นเพราะกรรมพันธุ์ อีกทั้งหนังเรื่องนี้ยังแฝงข้อคิดของการดูแล และความรักของพี่สาวเธอที่มีให้ต่อจัสตินและได้สอนเธอให้ฝึกใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อย่างเหมาะสม // ตัวอย่างหนัง //

ถ้าคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการดูหนังเหมือนกัน เราคือคอเดียวกัน! ขอต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ รีวิวหนังแบบไม่เหมือนใคร เว็บไซต์ รีวิวภาพยนตร์ หนังไทย ต่าง ๆ