รีวิวหนัง : 3 หนังวัยรุ่นอเมริกาสุดแสบไม่โลกสวย

ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวผ่านตัวละครวัยรุ่นส่วนใหญ่นั้นจะมีความน่ารัก สดใสตามวัย แต่ 3 ภาพยนตร์ที่เราจะนำเสนอนั้น บอกได้เลยว่าคุณนั้นไม่เคยเห็นภาพยนตร์แนวนี้มาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สนุก สุดแสบ และมีชื่อเสียงอย่างมากในต่างประเทศ เราจึงได้รวบรวมมานำเสนอให้ผู้ที่สนใจดังนี้

วันนี้เราจะมารีวิวหนังวัยรุ่น 3 เรื่อง สุดแสบ และมันส์สุดๆ

1.Trainspotting (1995)   เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นได้นำเสนอถึง ชีวิตของตัวละครหลักอย่างพระเอก ที่อาศัยอยู่กับกลุ่มเพื่อนสุดแสบที่เล่นยาเสพติด และติดยากันถึงขั้นที่เรียกว่าขาดไม่ได้ และมีเรื่องราวของการวางแผนปล้น กับความเชื่อใจของคนในกลุ่ม รวมถึงตัวพระเอกที่เริ่มอยากเลิกใช้ยาเสพติด โดยเรื่องราวนั้นได้นำเสนอในหนังวัยรุ่นในรูปแบบของความสมจริง ที่ได้สะท้อนถึงการใช้ชีวิตของกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้ยาเสพติดได้อย่างสมจริง และยังมีตอนจบที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก

 

2. Spring Breakers  หนังวัยรุ่นสุดแสบเรื่องนี้ได้นำเสนอถึง ชีวิตวัยรุ่นของ 4 สาว โดยที่ตัวนางเอกของเรื่องนั้นมีรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นทั่วไป แต่เพื่อนทั้ง 3 คนของเธอนั้นกลับมีนิสัยสุดแสบ ซึ่งเรื่องราวสุดมันของหนังนั้นเริ่มต้นหลังจากที่สาวทั้ง 4 ได้ไปพักร้อนช่วงปิดเทอมที่งานเทศกาล กับปาร์ตี้สุดมันที่มีทั้งเหล้า ยา และสิ่งผิดกฎหมายต่าง ๆ มากมาย จนทำให้ทั้ง 4 สาวนั้นได้เข้าไปพัวพันกับแก๊งค้ายาสุดโหด  สำหรับหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าไม่มีคำว่าโลกสวย ทุกฉากทุกตอนนั้นชวนลุ้นตามมาก ๆ ทั้ง 4 สาวจะมีชีวิตรอดกับมาหรือไม่ ติดตามได้ใน Spring Breakers

 

3. Project X   ภาพยนตร์เรื่องนี้เชื่อว่าเป็นหนังวัยรุ่นที่หลาย ๆ คนน่าจะเคยผ่านตากันมาบ้าง เป็นภาพยนตร์ที่สุดแสบ และสุดป่วน จนโลกไม่ลืมกันเลยที่เดียว เมื่อพระเอกของเรื่องอย่าง โทมัส นั้นได้คิดจะจัดงานปาร์ตี้สุดมัน ที่จะสร้างชื่อเสียงให้เขากับเพื่อนอีก 2 คน เพื่ออยากให้เป็นที่จดจำคนเหล่านักเรียนไฮสคูล รวมถึงการมีอะไรกับสาวเป็นครั้งแรก ทั้ง 3 จึงเริ่มหาทางจัดปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะชวนคนมาปาร์ตี้แบบนับไม่ถ้วน รวมถึงการใช้ยาเสพติดซึ่งจะทำให้ปาร์ตี้สุดมันครั้งนี้เป็นที่จดจำ แต่กลายเป็นว่าปาร์ตี้นั้นเลยเทิด จนพวกเขาควบคุมไม่อยู่ งานนี้พวกเขาทั้ง 3 จะทำอย่างไร เอาใจช่วยกันได้ใน Project X

 

หากชอบหนังแนวนี้ เรามีรีวิวหนังประเภทนี้เยอะมากเลยครับ ติดตามได้ที่ หนังวัยรุ่น