Warm Bodies รีวิวหนังซอมบี้

รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก​ หนังรักซอมบี้แหวกแนว

รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก (2013) เป็นหนังที่เกี่ยวกับความรักระหว่างคนกับซอมบี้ ซึ่งในหนังซอมบี้เรื่องนี้พระเอกเป็นซอมบี้หลงรักกับนางเอกซึ่งเป็นคน พล็อตคล้าย ๆ หนังแวมไพร์รักมนุษย์ครับ เเต่เรื่องนี้แตกต่างที่พระเอกเป็นซอมบี้เเทน

รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies Poster

Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก เป็นเรื่องราว 8 ปี หลังจากโลกมนุษย์ถูกเชื้อโรคซอมบี้เข้าโจมตีเเละยึดครอง ซึ่งเชื้อโรคนี้จะทำให้ทุกคนกลายเป็นซอมบี้กันไปหมด และพวกที่กลายเป็นซอมบี้ก็ถูกแบ่งเป็น 2 พวก ซึ่งลักษณะร่างกายก็แตกต่างกันไปอีกด้วย

พระเอกซอมบี้ของเรากับกลุ่มซอมบี้จากเรื่อง Warm Bodies

โดยพวกแรกก็คือพวกพระเอกก็คือซอมบี้ปกติทั่วไป (คล้ายกับซอมบี้ในหนังเรื่องอื่น ๆ ) ส่วนพวกที่ 2 ก็คือซอมบี้ที่กลายพันธุ์มันถูกเรียกว่า “พวกโบนนี่” ซอมบี้พวกนี้จะกลืนกินทุกสิ่งทุกอย่างที่มีชีวิต แต่ซอมบี้พวกแรกก็กินเหมือนกันนะ แต่ว่าไม่ได้กินไปซะทุกอย่าง ปกติการใช้ชีวิตของทั้งสองฝ่ายนี้ก็จะต่างคนต่างอยู่

Nicholas Hoult นักแสดงนำในเรื่อง Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก

ส่วนคนที่ยังเหลือรอดชีวิตไม่ได้เป็นซอมบี้ก็ใช้ชีวิตอยู่หลังกำแพงสูงที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเขตแดนระหว่างซอมบี้กับมนุษย์และพวกที่อยู่หลังกำแพงก็มักจะส่งคนหนุ่มสาวออกไปฝั่งที่ซอมบี้อาศัยอยู่เพื่อหาอาหารและยารักษาโรคเพราะว่าฝั่งกำแพงด้านของคนปกตินี้ไม่สามารถผลิตปัจจัยยังชีพเหล่านี้ได้เลย หนังน่าสนใจตรงการเอาชีวิตรอดแบบมีเงื่อนไขตรงนี้เเหละครับ

ซอมบี้ที่รัก หนังรักซอมบี้ น่าสนใจที่พล็อตเรื่อง

รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies หนุ่มซอมบี้ที่ดันตกหลุมรักกับมนุษย์สาว

จุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักระหว่างคนกับซอมบี้ เกิดจากเมื่อนางเอกซึ่งเป็นลูกสาวของคนที่เป็นหัวหน้ามนุษย์ที่เหลือรอดอยู่ จำเป็นต้องออกไปหาอาหารร่วมกับคนหนุ่มสาวอื่น ๆ พร้อมกันกับแฟนหนุ่มของเธอ ในระหว่างที่หาเสบียงอยู่เกิดเหตุการณ์กลุ่มซอมบี้พวกพระเอกบุกเข้ามา ซึ่งแปลกมากที่เขาดันไปตกหลุมรักนางเอกทันทีตั้งแต่ครั้งเเรกที่ได้เห็น

การโจมตีของผู้รอดชีวิต กับ ซอมบี้ รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies

ตอนนั้นเองแฟนของนางเอกก็ยิงปืนไปที่พระเอก ทำให้ต่อมาเกิดต่อสู้กันและพระเอกก็จับแฟนนางเอกมากินสมอง ทำให้ได้ความทรงจำ ความคิด และความรู้สึกของแฟนนางเอกไปด้วยพระเอกหนุ่มซอมบี้ของเราเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นมนุษย์ขึ้นมาอีกครั้ง เพราะหนึ่งในความทรงจำที่พระเอกได้นั่นก็คือความทรงจำของนางเอกด้วย

รีวิว ซอมบี้ที่รัก 2013
รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies

ในระหว่างที่ฝูงซอมบี้กำลังขย้ำกัดกินคนทั้งกลุ่ม พระเอกกลับพยายามหาทางปกป้องนางเอกด้วยการป้ายเลือดซอมบี้ไปที่หน้าของนางเอกเพื่อให้ซอมบี้ตัวอื่น ๆ ไม่ได้กลิ่นมนุษย์และพาหนีไป เรื่องราววุ่นวาย เกิดขึ้นมากมายหลังจากนี้ครับ ต้องลองติดตามกันต่อว่าคนและซอมบี้จะอยู่ร่วมกันและรักกันได้หรือไม่ ถ้าหากสนใจหนังรักที่ให้ความอบอุ่นดูแล้วโคตรมีความสุขแนะนำเรื่องนี้เป็นเป็นหนังแนวซอมบี้ที่ไม่ซ้ำและแตกต่างจากหนังซอมบี้เรื่องอื่น ๆ ดูได้เรื่อย ๆ พล็อตไม่ขนลุกน่ากลัวเหมือนหนังซอมบี้ทั่วไปครับ

Nicholas Hoult ฉากตลก ๆ ในเรื่องซอมบี้ที่รัก
รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies หนังรักซอมบี้

บอกตามตรงยังมีหลาย ๆ ฉากที่ยังไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ทำให้เรื่องนี้ยังไม่ได้รับกระเเสตอบรับที่ดีมากนัก เเต่ถ้าให้ดูเป็นหนังนอกกระเเสเเก้เครียดเหมือนหนังรักทั่วไป เรื่องนี้อาจจะจัดอยู่ในประเภทนั้นได้ครับ ใครอยากรู้จะเป็นไง ต้องลองไปดูเองครับผม จบไปเเล้วกับ รีวิวหนังซอมบี้ Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก อย่าลืมติดตามอ่านรีวิวหนังเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกได้ที่นี่นะครับ